laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Calderon đi dễ khó về, vòng 7 La Liga

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vudinh, 4/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    vudinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sân Vicente Calderon vài năm gần đây luôn là điểm đến rất khó khăn với Real Madrid.Trước triều đại HLV Diego Simeone, Atletico chỉ như chú mèo ngoan trước người hàng xóm Real. Những trận derby Madrid luôn diễn ra hết sức chênh lệch, kể cả diễn ra tại Vicente Calderon thì “Rojiblancos” cũng chẳng làm nên trò trống gì.
    Để xem lần này Real có gặp khó khăn trên sân Calderon nữa hay không, có thể theo dõi tỉ lệ kèo bóng đá hôm nay ngay trước khi trận đấu diễn ra vào 1h30 ngày 5/10.

    Trong giai đoạn từ tháng 10/1999 tới tháng 5/2013, một thống kê giật mình rằng Atletico trả qua liền 25 trận không biết đến mùi chiến thắng trước Real, chủ yếu là thua. Giai đoạn sở hữu nhiều ngôi sao như Aguero, Forlan, Reyes ở mùa 2009/10, nửa đỏ trắng thành Madrid vẫn ngậm ngùi nuốt trái đắng.

    [​IMG]

    Derby Madrid đã ở thế cân bằng trong 2-3 năm trở lại đây

    Tuy nhiên ngồi vào ghế nóng, Diego Simeone, người từng trực tiếp nếm trải quá nhiều nỗi đau trước Real, đã dày công xây dựng cho Atletico diện mạo mới – mạnh mẽ hơn và lì lợm hơn. Sau 2 mùa giải nắm quyền (từ 2011 đến 2013), Simeone đã được hưởng thành quả.

    Ngày 17/5/2013, trong trận chung kết Cúp nhà Vua, bằng thứ bóng đá phản công tổng lực (chơi chủ động phòng ngự tập trung, với những tiền vệ có sức mạnh ở tuyến giữa để rồi khi có bóng dốc toàn lực tấn công nhanh), Atletico xuất sắc đánh bại Real 2-1 sau 120 phút.

    Đó là dấu mốc cho sự vươn mình của Atletico trước Real. Kể từ đó, họ chẳng còn e ngại đối thủ cùng thành phố nữa. Trên mọi mặt trận, Atletico thắng được 6, Real thắng có 4 còn lại 4 trận hòa. Ưu thế rõ ràng còn nghiêng hẳn về phía đội bóng của Simeone.

    Riêng tại Vicente Calderon, Atletico luôn mang đến nỗi sợ với Real. Tại La Liga mùa trước, đội bóng này còn gây choáng váng khi “vùi dập” Real tới 4 bàn không gỡ. Đêm nay, đội chủ nhà sẽ tiếp tục giăng bẫy để bắn hạ Real, đội vẫn đang bất bại từ đầu mùa.

    Với những chân sút tốt như Jackson Martinez, Griezmann và cả Torres, Atletico hoàn toàn có thể sút tung lưới Real vốn hàng thủ chưa phải mạnh nhất khi Pepe vắng mặt còn Ramos vừa trở lại sau chấn thương vai.

    Nói đi cũng phải nói lại, Real giờ đây đã khác nhiều dưới thời của HLV Rafa Benitez. Là một người có hơi hướng phòng ngự, Benitez đúng là đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự cho “Kền kền trắng” với minh chứng là họ mới thủng lưới có 1 lần.

    [​IMG]

    Real được dự báo sẽ lại gặp khó khăn tại Vicente Calderon

    Benitez chắc chắn đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của Atletico. Ông sẽ chẳng dại gì để các học trò ào ào tấn công mà lơi là khâu phòng ngự. Cái hay của Benitez là Real vẫn công mạnh khi cần còn hàng thủ vẫn đảm bảo được sự an toàn.

    Thêm Bale trở lại, hỏa lực của Real sẽ mạnh lên rất nhiều. Ronaldo “giải hạn” hồi giữa tuần bằng cú đúp vào lưới Malmo tại Champions League và sẵn sàng tỏa sáng trước Atletico, đội bóng anh từng ghi tới 15 bàn kể từ khi gia nhập sân Bernabeu.

    Celta Vigo đã hòa, Barca thua trong khi Villarreal cũng được dự đoán gặp khó khăn trước Levante. Nếu thắng Atletico, Real nhiều khả năng có cơ hội trở lại ngôi đầu La Liga.
     
Chủ đề tương tự: Calderon dễ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tấm nhựa lót sàn chuồng heo, cừu, dê 8/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng LG hiện có những model giá rẻ nào? 5/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trường hè về Deep Learning tại Đại học Duy Tân 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khóa học “Train the Trainer” khám phá DevOps Engineering 29/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sàn lót 1000 x 500 x 50 mm - Model: VX5x10 27/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!