laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cám gạo mua ở đâu thì tin tưởng cho chị em?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi giangha07, 17/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    giangha07 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công dụng của cám gạo làm đẹp
    Theo kết quả nghiêng cứu của các chuyên gia Nhật Bản và trên thế giới, cám gạo nguyên chất không chỉ sở hữu giá trị dinh dưỡng cao mà còn có hiệu quả rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

    Trong mỗi 100 gam cám gạo nguyên chất có đến 40g glicid, 22g lipid, 12g protein và 0.96mg vitamin B1 cung cấp dưỡng chất phong phú giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đồng thời, trong cám gạo thiên nhiên còn chứa đến 10% axit phytic có tác dụng cực tốt trong việc tẩy tế bào chết và cân bằng sắc tố trên da một.

    Hơn nữa, cám gạo cũng đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ kích ứng nào trên da. Vì vậy, việc sử dụng cám gạo để rửa mặt, đắp mặt, tẩy tế bào chết hay thậm chí là tắm toàn thân đều an toàn cho da và có tác dụng chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

    Có thể nói, an toàn và hiệu quả là ưu thế chung của các nguyên liệu làm đẹp từ thực vật thiện nhiên trong đó có cám gạo nguyên chất. Không những thế, cám gạo còn có ưu thế là nguyên liệu này không khan hiếm như nhiều loại thảo mộc hay dược liệu khác nên giá thành cũng không quá cao.

    Chính vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều bạn có nhu cầu tìm hiểu cám gạo mua ở đâu và thường xuyên sử dụng các sản phẩm từ loại nguyên liệu này.

    [​IMG]

    Tại sao chúng ta cần tìm nơi bán cám gạo uy tín?
    Nhiều chị em đến nay vẫn đang săn tìm để mua được cám gạo nguyên chất về làm đẹp. Chính vì thế, bạn có thể đã từng nghe nhiều cô bạn chơi chung thắc mắc rằng cám gạo mua ở đâu? Vấn đề này tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng thực tế lại không hề dễ dàng như chúng ta vẫn thường nghĩ.

    Nếu bạn đang nghĩ rằng mua cám gạo ở đâu cũng dùng được như nhau thì mình chắc rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp. Lời khuyên chân thành dành cho những bạn có nhu cầu làm đẹp với cám gạo là nên chọn một địa chỉ bán hàng đáng tin cậy. Điều đó không phải thừa thải mà vô cùng cần thiết trong tình trạng thị trường cám gạo trôi nổi thật giả khó lường như hiện nay.

    Có lẽ bạn đã biết rằng loại cám gạo được dùng để làm đẹp phải là cám gạo nguyên chất được tách và sản xuất theo một quy trình tiêu chuẩn. Và cám gạo phải đảm bảo những tiêu chí cơ bản trên mới đảm bảo giữ được đầy đủ các tinh chất quý giá tốt cho da và hiệu quả làm đẹp tối ưu. Nhưng thực tế thì thị trường cám gạo tràn lan lại hiếm có nơi nào thực sự bán cám gạo nguyên chất đáng tin cậy.

    Tình trạng cám gạo giả hay bị pha trộn rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Và nếu không cẩn thận thì chúng ta hoàn toàn có thể mua phải những loại cám gạo kém chất lượng. Không đạt được hiệu quả làm đẹp lý tưởng là một chuyện nhưng việc dùng cám gạo kém chất lượng còn có thể gây tổn thương cho da thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả làm đẹp như mong muốn thì bạn đừng ngại tìm hiểu kỹ xem cám gạo mua ở đâu.

    [​IMG]

    Nên chọn loại cám gạo nào?
    Thị trường bột cám gạo và các sản phẩm chăm sóc da từ cám gạo ngày càng mở rộng với nhiều loại sản phẩm phong phú, da dạng. Điều này cung cấp cho chị em nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một sản phẩm từ bột cám gạo vừa ý.

    Trong các trang chăm sóc và làm đẹp bằng sản phẩm chiết xuất tự nhiên uy tín hiện nay, trang Nhà 8 cũng là địa chỉ cung cấp các loại cám gạo làm đẹp mà chị em có thể tham khảo. Các sản phẩm chăm sóc da từ cám gạo ở đây có nhiều loại như: cám gạo hữu cơ, cám gạo trà xanh, cám gạo thảo mộc, cám gạo cafe dừa,…

    [​IMG]

    Các dòng sản phẩm này ngoài việc đảm bảo nguyên liệu tự nhiên và nguyên chất 100% còn được kết hợp với các loại thực vật thiên nhiên khác theo công thức và tỉ lệ đã được tính toán kỹ. Ngoài cám gạo hữu cơ nguyên chất, bạn còn có thể lựa chọn loại cám gạo khác phù hợp nhất với làn da của mình dựa theo hướng dẫn về cách sử dụng và công dụng của từng sản phẩm có sẵn trên website.

    Ngoài ra, trang Nhà 8 còn cung cấp các sản phẩm cám gạo với giá tốt nhất cho cám gạo nguyên chất trên mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Giá thành từng sản phẩm đã được ưu đãi tối ưu và niêm yết rõ ràng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    Bạn muốn muốn biết cám gạo mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả? Nhà 8 chắc chắn sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm cám gạo phù hợp nhất với mức giá tốt nhất.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!