laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cắm hoa - thú vui tao nhã

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi mat og, 7/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thói quen cắm hoa tươi trong phòng không những là một thú vui tao nhã mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như giảm ho, cảm lạnh, giảm đau… Đặc biệt, nếu bạn đang cảm thấy tâm trạng bất ổn thì hoa tươi cũng là một liệu pháp giảm stress tự nhiên.
    Những bông hoa nhỏ nhắn và xinh xắn luôn khiến ta cảm thấy vui tươi và yêu đời hơn. Hoa còn là một món quà thích hợp để tự thưởng cho bản thân hay tặng người khác. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu đã chứng minh hoa giúp ta thư thái, hạnh phúc hơn và mang tới nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe.
    Cắm hoa tươi trong phòng sẽ giúp bạn hạnh phúc khi ngắm nhìn những bông hoa tươi tắn, nhiều màu sắc vào buổi sáng. Nhiều nghiên cứu về hành vi cũng cho thấy cắm hoa tươi trong phòng ngủ, trong bếp, ở hành lang hay bất kỳ nơi nào bạn bắt đầu một ngày mới có thể giúp xua tan mọi buồn phiền.
    Ngắm nhìn và thưởng thức hương thơm dịu nhẹ của những bông hoa tươi trong phòng sẽ tiếp thêm năng lượng, khiến bạn nhiệt tình và tích cực hơn trong cuộc sống. Đây là lý do những người cắm hoa tươi trong phòng thường lạc quan hơn trong cuộc sống hàng ngày và trong công việc.
    Cắm hoa tươi trong phòng giúp đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe thể chất của bạn. Các nhà khoa học tại NASA đã phát hiện ra có ít nhất 50 loại cây và hoa trong nhà có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguyên nhân gây ra đau đầu, ho, cảm lạnh, dị ứng và mệt mỏi.
    Bên cạnh khả năng giúp thanh lọc không khí, cắm hoa tươi trong phòng còn giúp kích thích khả năng sáng tạo. Khi bạn cần giải quyết một vướng mắc, bạn hãy chọn cách ngắm nhìn những bông hoa thay vì uống cà phê hết cốc này sang cốc khác.
     
Chủ đề tương tự: cắm thú
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Độn cằm V line - kỹ thuật độn cằm vĩnh viễn 21/1/21
Nhất Dáng Nhì Da Thực hiện độn cằm V line như thế nào? 15/1/21
Nhất Dáng Nhì Da Kỹ thuật độn cằm có được vĩnh viễn không 12/1/21
Nhất Dáng Nhì Da Độn cằm không phẫu thuật và chi phí độn cằm không phẫu thuật 5/9/20
Nhất Dáng Nhì Da Tạo cằm V line không phẫu thuật là gì? 4/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!