laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cằm lẹm niềng răng có hết bị cằm lẹm không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 19/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 141

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng là phương pháp điều chỉnh nha hiệu quả để cải thiện vị trí răng và khắc phục các vấn đề như răng móm, hô, vẩu, thưa, răng mọc lệch lạc và khấp khểnh. Tuy nhiên, cằm lẹm niềng răng có được không mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của nhakhoavolcano.com nhé!

    Cằm lẹm niềng răng có thể khắc phục được cằm lẹm không?
    Niềng răng cằm lẹm có được không là thắc mắc của nhiều người. Trên thực tế, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng cằm lẹm. Trong đó, các nguyên nhân được chia thành 2 nhóm nguyên nhân chính gây ra cằm lẹm:

    1. Cằm lẹm do răng hô, vẩu
    Răng hô, vẩu là trường hợp răng bị chìa ra ngoài, đưa về trước quá nhiều là mất cân xứng trên gương mặt. Làm khuôn mặt có cảm giác như bị cằm lẹm do sự lệch trục đối xứng (trục I line) trên gương mặt giữa mắt, môi, cằm.

    [​IMG]


    2. Cằm lẹm do xương
    Cằm lẹm do các yếu tố như di truyền, chấn thương vùng cằm lúc nhỏ (té, ngã,....) làm quá trình phát triển xương vùng cằm bị ảnh hưởng, không phát triển hoàn thiện. Do đó, cằm bị thụt lùi hẳn vào trong, nhìn góc nghiêng phần cằm lệch ra hẳn khỏi trục I line của gương mặt.

    Với trường hợp cằm lẹm do các yếu tố khác, bạn cần phẫu thuật hoặc can thiệp các phương pháp khác mới có thể khắc phục. Vì vậy, hãy tiến hành thăm khám, chụp X-quang để có thể biết rõ tình trạng để chọn đúng phương pháp cho trường hợp của mình.

    Tham khảo thêm tại: https://nhakhoavolcano.com/cam-lem-nieng-rang/

    4 phương pháp niềng răng phù hợp cằm lẹm hiệu quả
    1. Niềng răng mắc cài kim loại
    Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp khá phổ biến. Sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung, khâu,... Các khí cụ lần lượt được gắn lên bề mặt răng, từ đó Bác sĩ sẽ tiến hành siết dây cung tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển kéo răng về đúng vị trí trên cung hàm, cải thiện hiệu quả tình trạng răng hô, vẩu từ đơn giản đến phức tạp với mức chi phí thấp nhất. Niềng răng mắc cài kim loại được chia thành 2 phương pháp chính là niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài tự buộc.

    2. Niềng răng mắc cài sứ
    Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tương tự nguyên lý hoạt động niềng răng mắc cài kim loại, tuy nhiên thay thế vật liệu của các khí cụ bằng mắc cài sứ, dây cung niken trong suốt, kim loại. Giúp quá trình niềng răng tăng được tính thẩm mỹ so với mắc cài kim loại. Tuy nhiên, do tính chất mắc cài bằng sứ khá dễ vỡ nên lực siết sẽ được điều chỉnh nhẹ hơn so với mắc cài kim loại nên thời gian niềng sẽ có thể kéo dài hơn.

    3. Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong
    Khác với 2 phương pháp niềng bên trên, các mắc cài kim loại được lắp đặt phía bên trong răng thay vì bên ngoài bề mặt răng. Với lực siết răng ổn định, nên hiệu quả ở phương pháp niềng răng mặt trong cao và khắc phục được nhiều trường hợp răng. Do tính chất được lắp đặt bên trong răng, nên phương pháp này đòi hỏi tay nghề của Bác sĩ cao và dày dặn kinh nghiệm và chi phí niềng răng khá cao.

    4. Niềng răng trong suốt
    Niềng răng trong suốt đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trên nguyên lý sử dụng bộ khay nhựa từ 20 - 40 khay điều chỉnh răng. Với vật liệu nhựa trong suốt các khay niềng sẽ được thiết kế theo dấu răng riêng biệt của mỗi người, và lên liệu trình riêng biệt. Sau mỗi khay niềng, răng sẽ dịch chuyển trong khoảng 0.01mm - 0.02 mm, từ đó sau khi hoàn tất đeo bộ khay niềng răng sẽ dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.
     
Chủ đề tương tự: Cằm lẹm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt SV ĐH Duy Tân tiếp tục giành giải Nhất ở Samsung Innovation Campus 2/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM VỢT PICKLEBALL CHO NGƯỜI MỚI CHƠI 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Shop hoa cưới cầm tay cô dâu gần đây tại Biên Hòa 15/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ KIT camera IP không dây 4 kênh TENDA K4W-3TC 23/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nuyên nhân Gây ra sự cố với ổ cắm điện và công tắc 23/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!