laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang cho chuyển du ngoạn đáng nhớ tại Seattle

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Seattle là một điểm tham quan lý tưởng để khám phá, đặc biệt là trong thành phố, nơi có đa số các địa điểm hấp dẫn nhất. Phượt với vé máy bay đi Seattle, bạn còn có khả năng du thuyền ngắm cảnh Vịnh Puget, lên tháp Space Needle để nhìn ngắm ngữ cảnh đô thị, ghé thăm khu chợ đêm Pike Place, một điểm đến vô cùng thú vị với hàng hoá phong phú, khuôn viên sạch sẽ, hiện đại và luôn chật cứng vào mỗi dịp cuối tuần.
    >>Không những cung ứng lộ trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai thác ve may bay di Thai Lan với các dự định khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Nên đến Seattle vào lúc nào?
    Những cơn mưa mùa Đông thường làm khách du lịch nhớ đến Seattle, những cơn mưa rào câu kéo hàng tuần. Bởi vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch vào mua Đông thì những hoạt động dã ngoại, leo núi, các buổi tiệc bên ngoài sẽ không lọt lòng thực hiện. Ngoài ra, mùa Đông Seattle lại là thời điểm lý tưởng để tham dự các hoạt động như trượt tuyết bên ngoài. Riêng mùa hè thì tiết trời đầm ấm, khí tiết tươi mát, và những ngày nắng nhiều nên được xem là mùa phượt lý tưởng' ở Seattle. Với nhất loạt thắng cảnh đẹp, không khí nghệ thuật náo nhiệt, cùng các liên hoan lạ thường, .. Hết thảy khiến Seattle luôn là các tên được nhắc đến nhiều trong địa danh Mỹ.
    Điểm qua các địa điểm trứ danh cùng Vé máy bay đi Seattle
    Là một thiên đàng du lịch với tổ hợp các thắng cảnh', khu vui chơi giải trí, các lệ hỗi sôi đồng cùng nhiều nét đẹp nghệ thuật' đường phố để khám phá. Dưới đây là sơ lược về một vài địa điểm trứ danh nhất Seattle mà bạn nên đến thăm một lần khi phượt tại Seattle.
    Khu phố Broadway
    Điểm trước tiên bạn nên bổ sung lịch trình khai phá tại Seattle là hẻm ngách Broadway. Đây là một khu phố náo nhiệt nhất và đông dân nhất tại Seattle.
    quyến rũ khách du lịch bởi những tòa cao ốc "nhìn không thấy nóc", vi la với thiết kế đặc trưng nằm dọc theo những con phố và được bổ sung với những trung tâm mua sắm quy mô, khu vui chơi giải trí vui vẻ, các khu ăn uống trứ danh trên đường Pine. Hẻm ngách này ắt hẳn sẽ khiến bạn muốn dành thời giờ chí ít 1 ngày để trải nghiệm nó.
    Pike Place Market
    Một khu chợ sôi nổi nhất đô thị, chợ hoạt động qanh năm và dần trở nên biểu tượng của nhịp sống tại Seattle. Đến với khu chợ hoành tráng này cùng vé máy bay đi Mỹ, bạn dường như lạc vào trong một khu vực tràn đầy trái cây và rau quả, những con đường ngào ngạt mùi hương của các món ngon, những gian hàng óng ánh với đồng loạt món đồ Trang điểm sang trọng, cùng nhiều trang phục và quà lưu niệm kỳ lạ. Khu chợ này cùng là một lý tưởng để nếm qua nhất thống sản vật đặc trưng Seattle.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch chu du siêu tiết kiệm với ve may bay di My được bán với nhiều biệt đãi thú vị tại VINAJET
    Khu vui chơi quốc gia Rainier
    Bạn là mẫu người thương thiên nhiên? Đừng lúc nào bỏ qua cơ hội ham chơi thỏa thích tại khu tiêu khiển quốc gia Rainier. Là nơi hội họp vô tận hoàn cảnh tuyệt vời tựa tranh vẽ, mà kinh điển nhất chính là ngọn núi Rainier, một ngọn núi cao đến 4.392 m so với mực nước biển và song song là ngọn núi cao nhất vùng Tây Bắc Hoa Kỳ.
    ghé thăm tại khu vui chơi Rainier, bạn có dịp đắm chìm vào trong thiên nhiên với các thác nước kì vĩ, nét duyên dáng của những con sông, cùng một bình nguyên xanh rì. Tất thảy đưa bạn lạc vào một thiên đàng chỉ có trong truyện cổ tích. Và điều đặc biệt nhất mà không phải ai cũng nhận ra, đó là công viên giải trí quốc gia Rainier luôn khoác lên mình một vẻ đẹp khác nhau hoàn toàn vào mỗi mùa.
    Bảo tàng nghệ thuật Seattle
    tọa lạc ở trong thành phố Seattle, bảo tàng nghệ thuật' này là nơi trình bày thống nhất bộ sưu tập lạ mắt về nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó để ý đến thắng cảnh' du lịch. Nổi bật nhất trong bảo tồn quan trọng là bộ sưu tâp về những cư dân nguyên xi trong khu vực mang tên Native & Meso.
    Điều khiến hành khách nổi bật nữa ấy là những kiệt tác của Jackson Pollock và Andy Warhol, những tác phẩm vẽ chân dung hiện đại và kiệt tác điêu khắc lừng danh châu Âu có niên đại' từ thế kỷ thứ hai. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Seattle, hành trình khám phá nghệ thuật' hoa kỳ đã trở nên một điều hết sức dễ dàng.
    Gum wall - Bức tường kẹo cao su độc đáo
    Gum wall là một danh thắng tạo nên sự lạ mắt tại Seattle, một bức tường kẹo cao su sặc sở dài đến 20m. Sinh ra từ những năm 1990, bức tường này được trang hoàng với các bã kẹo cao su bởi các khách hàng' đợi tập hợp mua vé xem hài kịch ở hí trường Seattle Theatresports, và từ đó hành động này đã trở thành một trào lưu kỳ lạ kỳ thú sự hiếu kì của mọi du khách khi đến Seattle.
    >>Bên cạnh lộ trình du hành kì thú trên, bạn sẽ được xem xét ve may bay di Singapore để tham dự một chuyến ngao du siêu để dành khác
    [​IMG]
    Đặt mua Vé máy bay đi Seattle ở đâu?
    Để nắm lấy ngay tấm vé máy bay giá rẻ, bạn hãy liên lạc với kinh tiêu Vé máy bay Vinajet. Ngày hôm nay có đường bay từ Việt Nam đến Seattle đang được nhiều {hãng hàng không} khai quật và trong đó Vietnam Airlines là lựa chọn thập toàn nhất lúc bấy chừ với giá vé kiệm ước và chất lượng dịch vụ' tốt, cùng một lịch trình bay ngắn, an toàn.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!