laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang cho hành trình du lịch Detroit

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Detroit là đô thị đông dân nhất của bang Michigan, Mỹ và là thủ phủ của Quận Wayne. Thành thị là sự đan xen giữa xưa cũ và đương đại, giữa vui vẻ và bằng an. Đến với Detroit để đuộc lang thang qua những ngôi nhà cổ điển từ những năm 1800 đến những tòa tháp hiện đại ngất trời của thế kỷ 20. Detroit sẽ cung ứng cho bạn những khoảnh khắc hết sức thú vị.
    >> Click khám phám thêm các lịch trình siêu dành dụm khi mua Vé máy bay đi Thanh Hóa tại VINAJET
    [​IMG]
    Cẩm nang cho lịch trình du lịch Detroit
    từ lâu, đô thị Detroit đã được bết đến như là "thủ đô của ô tô" và là cảng nội địa không rảnh rỗi nhất của Mỹ với St Lawrence Seaway. Tên của thành thị có cội nguồn hình thái học, Detroit có tức là eo biển, đề cập đến đường thủy hẹp giữa Hồ Huron và Erie. Cùng VINAJET điểm qua những Tấm giấy ghi tên tuổi tuyệt đỉnh nên có trong chương trình du lịch nhé!
    Viện nghệ thuật Detroit
    Viện nghệ thuật' Detroit đại diện cho sự sáng tạo nghệ thuật' của con người từ các nền văn hóa sớm nhất cho thâu bây giờ. Bộ sưu tập giá trị này gồm có các tác phẩm nghệ thuật Châu Phi, Châu đại dương và châu Mỹ bản địa; nghệ thuật' và văn hóa của vùng Cận Đông và thời cổ đại; các bộ sưu tập từ thời trung cổ châu Âu; văn hoá nghệ thuật' Mỹ và nhiều tuyệt tác hội họa' châu Âu như: các tác phẩm của Rembrandt, Van Gogh, Matisse và Picasso.
    Công viên Comerica
    khu vui chơi Comerica là một sân chơi bóng chày hoà quyện với công viên chủ đề và bảo tồn bóng chày. Một băng chuyền, một bánh xe đánh đu, vùng đất trò chơi nước ở trọng tâm và một bảo tàng lịch sử' bóng chày. Công viên này nổi tiếng với đội bóng chày Detroit Tigers.
    >> Ngoài lịch trình chu du trên, bạn sẽ được ghé các đô thị hài hoà khác một cách kiệm ước nhất khi đặt vé máy bay đi TPHCM giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Nhà Henry Ford
    nằm ở ngoại ô Detroit Dearborn, Fair Lane là nhà cũ của Henry Ford và vợ Clara. Gia đình Ford chuyển đến nhà mới của họ vào năm 1915 và sống ở đó cho đến cuối đời. Trong khuôn viên Fair Lane có một nhà máy thủy điện tạo điều kiện cho sinh sản năng lượng' riêng như nhiệt và ánh sáng. Khuôn viên cũng gồm có một ngôi nhà mùa hè, hồ nhân tạo', khu nhà cán bộ, cổng nhà, nhà trượt băng, nhà kính trồng rau, hoa mẫu đơn và các khu vườn.
    Trung tâm GM Renaissance
    Dọc theo sông Detroit là khu tổ hợp nhà chọc trời sấm uất. Cao nhất trong tất tật là trọng tâm phục hưng với 73 tầng, nhà nghỉ Mariott và sáu tháp khác có chứa các văn phòng, cửa hàng bách hóa, rạp chiếu bóng, nhà ăn, khung trời hội trường và các tổ chức công cộng.
    Bảo tàng Motown
    bảo tàng Motown là một tòa nhà ván lợp nhỏ mà đã được ứng dụng làm studio, nơi ghi chép lại "Motown sound" từ năm 1957 đến 1972. Đến đây, bạn sẽ được tìm thấy các phòng thu hiện thực mà Marvin Gaye và những người khác sinh sản các bài hát hit. Bảo tồn này là nơi lưu trữ lịch sử' các phòng thu âm.
    >> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến chu du siêu tiết giảm với giá Vé máy bay đi Chu Lai vô số ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Bảo tàng lịch sử Phi - Mỹ Charles H. Wright
    bảo tồn lịch sử' Phi - Mỹ Charles H. Wright minh họa vai trò lịch sử' của người da ngăm ở Mỹ và vị trí của họ ở thành phố Detroit. Các hiện vật' được trưng bày ở bảo tồn theo một loạt các đề tài, trong đó có "đường sắt ngầm" nơi các nô lệ chạy trốn khỏi Michigan vào Canada.
    Henry Ford Museum & Greenfield Village
    Về phía tây của trong thành phố là vùng ngoại thành Dearborn, nơi nhà sinh sản ô tô Henry Ford đã được ra đời. Năm 1929, ông khai trương hai khu tổ hợp triển lãm là bảo tàng Henry Ford và bảo tàng ngoài trời Greenfield Village.
    bảo tàng Henry Ford cung ứng những hiểu biết thú vị về sự thịnh vượng của đời sống Mỹ và những bước tiến công nghệ. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những hiện vật đáng trọng tâm như: đầu máy hơi nước trước hết George Stephenson ( 1829 ); khoảng 200 chiếc xe ôtô, trong đó có chiếc Ford đời trước hết và chiếc xe John F. Kennedy bị ám sát; chiếc Fokker được Đô đốc Byrd thực hành chuyến bay trước nhất qua Bắc Cực vào năm 1926; và Junkers W 33 hành động từ năm vào năm 1928.
    Phía bắc của bảo tồn Henry Ford là lối vào Greenfield Village, một bảo tồn bên ngoài với khoảng 100 tòa nhà lịch sử' từ thế kỷ 18 và 19. Trong số đó có một trường học, một trạm hoả xa và các tòa nhà công cộng' khác, nhà mà Henry Ford đã được ra đời, phòng thí điểm của Edison và nhà máy' xe đạp của bằng hữu nhà Wright. Vô số cửa hàng bách hóa tại trọng tâm Craft Village bán các sản phẩm kỷ niệm thú vị.
    Bảo tàng lịch sử' Detroit
    đối diện Viện nghệ thuật' là bảo tồn lịch sử Detroit với mô thức các đường phố cũ Detroit, đường sắt và triển lãm định kỳ' đặc biệt về lịch sử. Đến bảo tàng lớn này, bạn sẽ có được một cái là nhìn tổng quan chung của thành thị và các sự kiện làm ra Detroit ngày nay.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking[/b]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!