laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Golden Palm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các ngày qua nói từ khi giao kèo ký kết vào ngày 9/6/2016 được giới truyền thông giới thiệu về Dự án The Golden Palm và những tiện ích của Công trình này đã được nhiều người dùng quan tâm. 1 số câu hỏi mà khách đang băn khoăn nhất bây giờ về Công trình. Sau đây chúng tôi đưa ra các Đánh giá để người mua sở hữu góc nhìn tổng quan về Dự án.

    [​IMG]
    5 yếu tố thu hút người mua để ý

    – Vị trí Công trình The Golden Palms được đánh giá là vị trí trung tâm bởi đây là con đường cuốn hút nhất tại trung tâm Hà Nội với tiếp giáp với là các luôn tiện ích sang trọng như: trường Amsterdam, Đại Học bỗng nhiên, Bệnh viện nhi TW, Siêu thị BigC, TTTM (Keangnam, Vincom Royal City), trung tâm hội nghị quốc gia…Chính vì điều này Dự án đã lôi kéo các bạn quan tâm nhờ hệ thống trục đường xá đồng bộ thuận lợi vận động duyệt y những trục đường chính: đường Láng, è Duy Hưng, Nguyễn Trãi, vòng đai 3,…



    – Hệ thống quy hoạch đồng bộ của mặt bằng chung cư The Golden Palm có mật độ vun đắp chỉ 50%, phần còn lại sẽ tập hợp phát triển tiện ích và mảng xanh có những hàng cau trên tổng diện tích 5.400 m2. Trong chậm tiến độ, hệ thống chung cư gồm 25 tầng sở hữu 2 tầng hầm dành cho nhà xe khá thông thoáng, 3 tầng xành cho các nhà cung cấp tổ hợp để phục vụ cư dân tại chung cư. trong khoảng tầng 4-25 sẽ là căn hộ cao cấp khép kín nhằm đảm bảo an ninh và tương đối lặng tĩnh sau các giờ làm cho việc bao tay.

    – Tổ hợp tiện ích phổ thông được chủ đầu cơ trang bị dành cho luôn tiện ích nội dung mang 50% quỹ đất dành cho lớn mạnh tiện ích cao cấp để đáp ứng cho cư dân một bí quyết cẩn thận nhất chỉ vài bước chân bao gồm: hầm gửi xe rộng to đảm bảo luôn thông thoáng, hệ thống cầu thang máy tiên tiến hoạt động đồng bộ, hệ thống quan ninh được điều hành 24/24 bằng các camera hiện đại được lắp đặt tại những khu công cùng, hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP, hệ thống giáo dục mầm non, khu vui chơi rộng to dành cho trẻ em và người lớn với các buổi thư giản cuối tuần trong chậm triển khai với khu nướng BBQ giúp gia đình với thể picnic ngay tại khu dân cư của mình, những nhà sản xuất tiện ích cao cấp: GYM, SPA, YOGA và hệ thống nhà hàng, cà phê được xếp đặt cởi mở giúp tiêu khiển, thư giản và hệ thống máy phát điện đương đại hoạt động công suất to giúp đảm bảo nguồn điện luôn ổn định chuyên dụng cho sinh hoạt hàng ngày cho người dân.

    giá tiền và tiến độ bàn giao là nhân tố khách hàng quan tâm hàng đầu


    Dự án The Golden Palm mang giá bán chỉ 1,5 tỷ đồng được thẩm định là sở hữu tầm giá tương đối hơi mềm so sở hữu mặt bằng chung mang những Dự án khó khăn cộng khu vực sở hữu những tiện thể ích sang trọng đi kèm. Dự án được thẩm định là với hệ thống tiện thể ích sang trọng, thiết kế sang trọng, vị trí vàng,….Chính vì điều này đã thu hút quý khách đặt chổ ngay từ thời khắc chào bán.

    [​IMG]

    – Bàn giao nhà đúng tiến độ hay không chính là nổi băn khoăn của quý khách nhà Công trình. Dự án The Golden Palm hiên nay đã được nhà thầu Delta thực hiện thi công Dự án đến phần móng và đang giai đoạn xây dựng phần thô. Chính vì điều này quý khách khá im tâm về việc bàn giao nhà vào quý 4/2017 sẽ được thực hành bởi Công trình đã hiện hữu và đang trong thời kỳ hoàn thành với sự thực hành của nhà thầu uy tín chuyên nghiệp như Dealta.
     
Chủ đề tương tự: Cẩm nang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CẨM NANG CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO GIỚI VĂN PHÒNG 14/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang dành cho người mua căn hộ lần đầu 26/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang dành cho người mua căn hộ lần đầu 24/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Du lịch nghỉ dưỡng Cam Ranh với tiềm năng rất lớn 21/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Golden Palm 24/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!