laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Legend

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend Tower Nguyễn Tuân được coi là nghệ thuật của thời kì bởi nó gợi nhớ đến các trải nghiệm về thời kì, không bốn mùa giữa lòng Thủ đô.

    Công trình ko chỉ nơi miêu tả ý tưởng sáng tạo có kiến trúc cực kỳ tiên tiến, độc đáo mà còn là 1 môi trường sống thuận tiện và thân thiện.
    >> Chung cư các con phố Lê Văn Lương
    >> Chung cư HDI Sunrise
    [​IMG]


    Tọa lạc tại 109 Nguyễn Tuân chung cư The Legend Tower có vị trí hoàn hảo là điểm giao cắt ngay giữa 2 con đường Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum là trọng điểm kinh tế xã hội văn hoá quận Thanh Xuân, từ tòa nhà The Legend Tower với thể kết nối tới các tâm điểm thành phố khôn xiết mau chóng, dễ dàng và thuận lợi việc chuyển di tới những tỉnh gần kề qua trục đường vòng đai 3 cao tốc trên cao.

    Ở đây người ta có thể tiện dụng mua thấy những nhà sản xuất nguồn vốn, nhà băng phát triển, cơ sở vật chất cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, môi trường dân trí cao, hệ thống trường học từ mẫu giáo, nhà trẻ, trung học hay tiểu học cùng mang những trung tâm thương nghiệp và siêu thị to cùng rộng rãi những dòng hình tiêu khiển chăm nom sức khoẻ, thư giãn..

    bề ngoài căn hộ The Legend Tower có ko gian mởi với các mảng kính lớn, lối kiến trúc đặc sắc, tiên tiến. Mỗi sáng lúc gia đình bạnthức dậy, chỉ cần kéo rèm cửa sổ, ánh sáng chứa chan cùng ko gian bát ngát sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn để đón chào 1 ngày mới.

    Trục hành lang được bố trí thông minh và rộng giúp không khí được lưu thông liên tục bên trong tòa nhà. ko khí bỗng dưng tươi mát chứa chan chính là sự hoàn hảo trong không gian sống dành cho cư dân hiện đại tại The Legend Tower.

    sở hữu môi trường thoáng đãng với tiện ích công cùng thuận tiện cùng không gian cây xanhi giúp cuộc sống cư dân phối hợp sở hữu thiên nhiên và ánh sáng bên ngoài với thể thả sức tràn vào từng khu vực trong Công trình.

    Trong ko gian tưởng dường như nhỏ bé đó lại chứa đựng thời kì và ko gian bốn mùa: Xuân ,Hạ, Thu, Đông mang các khoảnh khắc cảm nhận và hưởng thụ cuộc sống hoàn toàn khác biệt tại The Legend Tower.
    cộng hưởng sở hữu dự án cảnh quan cây xanh, đồi núi điểm tô thêm một nét kiến trúc hài hòa, qua chậm tiến độ hình thành một không gian sóng bỗng dưng, góp phần đem đến cho cư dân củaThe Legend Tower một ko gian tuyệt vời và hoàn hảo để thư giãn, ngơi nghỉ..

    Sân chơi hiện đại, đa dạng dành cho con nít cũng được chú trọng đầu tư xây dựng, tạo 1 không gian lý tưởng cho các em nhỏ có thể thỏa thích vui đùa cùng gia đình, người nhà, bạn bè và cũng là nơi ghi dấu những trải nghiệm gia đình dành cho bạn.

    Còn gì tuyệt hơn lúc vừa được ngắm nhìn toàn cảnh đô thị và bầu trời đêm và được nhắm nháp tách café trên sân thượng của tòa nhà mang view thoáng mát và đẹp?
    cùng trải nghiệm cuộc sống thú vị tại The Legend Tower, chắc hẳn bạn sẽ đắm chìm trong cảnh đẹp, thế giới hoàn mỹ đa sắc mang trọn vẹn khá thở và dáng dấp của thời gian.
     
Chủ đề tương tự: Cẩm nang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CẨM NANG CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO GIỚI VĂN PHÒNG 14/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang dành cho người mua căn hộ lần đầu 26/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang dành cho người mua căn hộ lần đầu 24/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Du lịch nghỉ dưỡng Cam Ranh với tiềm năng rất lớn 21/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Golden Palm 24/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!