laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Legend

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân là 1 tổ hợp dự án văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế. Đây là 1 dự án được tăng trưởng theo đúng quy hoạch định hướng, vững mạnh của quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    >> Chung cư Gemek Premium
    >> Chung cư Eco Spring

    Tọa lạc ngay tại một vị trí đắc địa, vị trí vàng trung tâm của quận Thanh Xuân chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân sẽ là sự lựa tìm cho các hộ gia đình trẻ mang mong muốn với 1 căn hộ chung cư tại khu vực trung tâm với nền kinh tế phát triển của thủ đô Hà Nội.
    [​IMG]

    sở hữu các ưu thế của dự án The Legend như
    Nằm tại ngã tư giao lộ cuả tuyến đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như, nơi đây là nốt giao của những tuýen đường lớn, mang vị trí giao thông thuận lợi, nằm tại trung tâm của quần thể khu đô thị mới Nhân Chính.
    Hạ tầng khu vực Thanh Xuân:
    Hệ thống đường điện trường trạm tại khu vực Thanh Xuân đã khang trang và đi vào ổn định, hầu hết đã được đồng bộ hoá từ siêu lâu, quý các bạn có thể nhận thấy sự thay đổi này bằng bí quyết dạo qua một vòng.
    những những công trình phúc lợi, toà nhà xã hội đảm bảo cho một cuộc sống toàn vẹn ngay tại khu vực, về hệ thống đường to đã được quy hoạch đồng bộ, với hệ thống đường Vành đai 3 cao tốc trên cao chạy qua khu vực, điểm nổi bật nhất cho các dự án tại đây chính là tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh - Hà Đông.
    [​IMG]
    Hệ thống các trường học chuẩn quốc gia và to đều tập trung ở khu vực Nhân Chính này, đảm bảo việc đưa đón và cho con cái của quý khách hàng ko phải đi lại xa để tới trường.
    những tiện ích chung cư The Legend:
    Tại chung cư The Legend, chủ đầu tư đã đồng bộ hệ thống trung tâm thương mại, trường học, giải trí nội khu, sắm tìm và khu vui chơi, đáp ứng hầu hết nhu cầu sinh hoạt của quý quý khách.
     
Chủ đề tương tự: Cẩm nang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CẨM NANG CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO GIỚI VĂN PHÒNG 14/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang dành cho người mua căn hộ lần đầu 26/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang dành cho người mua căn hộ lần đầu 24/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Du lịch nghỉ dưỡng Cam Ranh với tiềm năng rất lớn 21/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Golden Palm 24/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!