laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang triệt lông bỏ túi cho các nàng mê du lịch

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi haiantmy, 6/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tips triệt lông hiệu quả cho nàng mê du lịch sẽ là những kiến thức làm đẹp rất hữu ích giúp chị em có những chuyến đi trọn vẹn niềm vui.


    [​IMG]

    Làn da mịn màng giúp chuyến du lịch của eva thêm hoàn hảo.
    Mùa hè đến mang theo cái nắng oi ả cũng là thời điểm rất thích hợp cho những chuyến đi biển cùng bạn bè và người thân. Trong mỗi chuyến đi như vậy thì trang phục bikini gợi cảm là món đồ không thể thiếu giúp phái đẹp phô diễn những đường cong hút mắt. Để thêm tự tin diện bikini hay những trang phục sexy thì bước triệt lông là rất quan trọng, thế nhưng nhiều người lại bối rối không biết thực hiện ra sao cho hiệu quả và không làm da bị tổn thương. Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn những việc cần làm để đánh bay vi ô lông một cách thật nhanh gọn, đơn giản.

    Cân nhắc lựa chọn đúng phương pháp

    Có rất nhiều cách thức triệt lông đang được chị em rỉ tai nhau và có thể phân chia thành 2 nhóm, đó là triệt lông theo kiểu truyền thống và triệt lông bằng phương pháp hiện đại.
    [​IMG]

    Những phương pháp truyền thống không mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu.
    Triệt lông theo kiểu truyền thống bao gồm những cách như cạo, nhổ hoặc wax lông. Đặc điểm của chúng là sử dụng tác động bên ngoài hoặc cần dùng lực để loại bỏ lông một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tuy nhiên phương pháp này chỉ mang tính tạm thời vì lông sẽ mau chóng mọc lại, thậm chí là đen, dày và cứng hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó việc lạm dụng cạo, nhổ... còn để lại những tổn thương trên da như da thô ráp, đỏ rát và thậm chí là viêm nang lông.

    Khắc phục được những nhược điểm của phương pháp cũ, triệt lông bằng công nghệ hiện đại đang trở thành xu hướng ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp, trong số đó phải kể đến phương pháp triệt lông bằng Laser Diode. Được FDA chứng nhận về hiệu quả, Laser Diode sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lông, ngăn ngừa tái phát đồng thời giúp làn da sáng đẹp và mịn màng hơn.

    Chăm sóc da sau triệt lông đúng cách
    [​IMG]

    Triệt lông bằng Laser Diode là giải pháp được đông đảo chị em lựa chọn.
    Không ít phái đẹp đã chủ quan và bỏ qua bước chăm sóc da sau triệt lông dẫn tới việc không đạt được hiệu quả như ý muốn. Sau quá trình tác động của những phương pháp triệt lông, làn da trở nên mỏng manh, nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Vì vậy việc tăng cường dưỡng ẩm, chống nắng đúng cách là rất cần thiết. Bên cạnh thao tác bảo vệ da từ bên ngoài thì chị em cũng nên tích cực uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây giàu vitamin C để da khỏe mạnh từ bên trong.

    Với những tips triệt lông hiệu quả cho nàng mê du lịch, tin chắc rằng các bạn gái đã khám phá ra bí quyết để luôn tự tin, tỏa sáng và có một kỳ nghỉ tuyệt vời.



    Theo: http://trietlonghieuqua.vn/tips-triet-long-hieu-qua-cho-nang-du-lich
     
Chủ đề tương tự: Cẩm nang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cẩm nang về rạn da ở mẹ bầu 2/6/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Địa chỉ nâng mũi công nghệ Hàn Quốc cam kết đẹp tự nhiên, an toàn 100% 23/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác HAI CẰM: Vấn Đề Thẩm Mỹ & giải pháp hiệu quả 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Cằm Bao Nhiêu Cc? Bí Mật Vẻ sang trọng Đầy Đặn 1/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!