laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩm nang về rạn da ở mẹ bầu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi inoviss, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tượng tăng cân trong thai kì khiến mẹ bầu dễ gặp phải tình trạng rạn da ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu về bí quyết phòng tránh rạn da ở bà bầu đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.

    Dưỡng ẩm bằng dầu dừa

    Dầu dừa được biết đến như một loại thần dược giúp làm đẹp da được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm, tăng độ đàn hồi cho da, giảm tình trạng lão hóa hoặc rạn da hiệu quả. Đặc biệt dầu dừa còn rất an toàn nên được nhiều chị em bà bầu sử dụng để phòng tránh rạn da khi mang thai. Thường xuyên sử dụng dầu dừa bạn không chỉ ngăn ngừa các vết rạn da mà còn giúp da mịn màng, mềm mại hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Dầu dừa giúp bà bầu ngừa rạn da hiệu quả

    Cách làm đẹp da bằng dầu dừa và phòng rạn da cho bà bầu như sau: Hàng ngày, sau khi làm sạch da, mẹ hãy thoa đều dầu dừa lên các vùng da như bụng, đùi, mông… vào buổi sáng và buổi tối. Dầu dừa có thể mua sẵn hoặc mẹ cũng có thể tự làm tại nhà cũng khá đơn giản và nhanh chóng.

    Sữa tươi ngăn ngừa rạn da ở bà bầu

    Sữa tươi chứa nhiều vitamin và khoáng chất, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp mẹ phòng rạn da hiệu quả khi mang bầu. Trong sữa tươi chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm giúp da mềm mịn, đặc biệt, lượng protein dồi dào có trong sữa cũng giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp ngăn ngừa tình trạng rạn da cực tốt.

    [​IMG]
    Sử dụng sữa tươi cũng là cách phòng rạn da an toàn cho mẹ

    Cách thực hiện như sau: Mẹ sử dụng sữa tươi không đường thoa lên các vùng da dễ bị rạn như mông, đùi, bụng, ngực… khoảng 20 phút. Sau khi các dưỡng chất đã thấm vào da thì rửa lại bằng nước sạch. Thường xuyên sử dụng sữa tươi làm đẹp da, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng rạn da trong quá trình mang thai nữa.

    Lòng trắng trứng phòng rạn da hiệu quả

    Sử dụng lòng trắng trứng cũng là một trong những cách phòng rạn da ở bà bầu cực kì hữu hiệu. Thành phần protein dồi dào trong lòng trắng trứng giúp kích thích sản sinh collagen giúp phục hồi da, tăng sự đàn hồi và nuôi dưỡng da mềm mịn. Vì vậy, mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng để phòng rạn da khi mang thai.

    [​IMG]
    Lòng trắng trứng giúp mẹ có làn da mịn màng trong suốt thai kì

    Cách thực hiện như sau: Mẹ chỉ cần tác riêng lòng trắng trứng gà, thêm vài giọt nước cốt chanh và thoa đều lên các vùng da bụng đùi. Sau khi hỗn hợp lòng trắng trứng, nước cốt chanh đã khô lại, bạn hãy tiếp tục thoa một lớp nữa và để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mẹ nên sử dụng cách này khoảng 3 lần 1 tuần, các dưỡng chất có trong lòng trắng trứng sẽ giúp nuôi dưỡng và ngừa rạn da ở bà bầu cực hiệu quả đấy.
     
Chủ đề tương tự: Cẩm nang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cẩm nang triệt lông bỏ túi cho các nàng mê du lịch 6/9/17
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Địa chỉ nâng mũi công nghệ Hàn Quốc cam kết đẹp tự nhiên, an toàn 100% 23/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác HAI CẰM: Vấn Đề Thẩm Mỹ & giải pháp hiệu quả 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Cằm Bao Nhiêu Cc? Bí Mật Vẻ sang trọng Đầy Đặn 1/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!