laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Cảm Nghĩ] Yêu Là Không Đau Khổ, Còn Đau Khổ Là Chưa Hiểu Được Tình Yêu

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi alabatrap, 26/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    alabatrap New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lạ kỳ thay!! Khi bạn không có gì. Một người xa lạ đến với bạn cho bạn một món quà, và họ cho hàng ngày trở thành một thói quen từ lúc nào không hay biết nữa.

    Bạn đã quen nhận vậy rồi. Tới một ngày kia, người đó không còn gì để cho bạn hoặc họ không thích cho bạn nữa và chuyển sang cho người khác.

    Thay vì, bạn có lòng biết ơn với những gì bạn đã từng nhận được thì bạn lại vô ơn chuyển sang lòng oán hận. Bạn đã từng không có gì mà.

    Bạn có mất gì đâu.

    Trong cuộc sống, chuyện này vẫn xảy ra thường xuyên bởi LÒNG THAM đã che đi LÒNG BIẾT ƠN vốn sẵn có trong bạn.

    Chỉ là bạn nhất thời U MÊ, TÂM của bạn bị cuốn ra bên ngoài ( hạnh phúc đặt vào đối tượng bên ngoài, có thì vui, mất thì buồn) mà quên TỈNH THỨC chính mình chỉ là con số 0 tròn trĩnh (đúng là hạnh phúc vô tận)
    Bạn có được thì phải biết ơn, không còn nữa lại càng phải biết ơn. Đó là bài học cả đời cho đến khi bạn hiểu thấu được LÒNG BIẾT ƠN.

    Nhất là trong tình yêu, tình yêu đã có sẵn trong bạn rồi. Bạn chỉ việc đem cho thôi, không cần nhận lại đâu.
    Khi người nữ đến với người nam họ chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào. Cho tới một ngày, một trong hai người chia tay hoặc chuyển đổi đối tượng.

    Bạn phải vui mừng ,biết ơn những gì đã được tận hưởng bởi vị ngọt của tình yêu. Chứ không phải là lòng thù hận, oán trách, đau khổ của lòng tham, ích kỷ để thỏa cái TÔI của bạn.

    Nếu trong tình yêu xảy ra sự đau khổ nghĩa là bạn chưa hiểu gì về tình yêu cả. Bạn đã đi sai đường rồi. Yêu là phải hạnh phúc thì mới đúng. Và hãy luôn nhớ một điều rằng bạn mãi mãi vẫn là số 0 tròn trĩnh nhé.

    Số KHÔNG ở đây chính là tình yêu thương VÔ ĐIỀU KIỆN, một tình yêu bao la vô tận bất diệt vĩnh hằng luôn hằng có trong mỗi con người chúng ta. Hãy luôn nhớ điều đó. Đừng quên nhé. Mãi yêu.

    Namaste
    Nguồn yogi Nam
     
    tranquangdai thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!