laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cảm nhận chân thực về thành phố Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 26/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cảm nhận chân thực về thành phố Los Angeles
    Được thiên nhiên ưu ái dành riêng một nền khú hậu ôn hòa, một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của vùng đất lớn nhất bang California, nên không có lý do gì bạn từ chối mua vé máy bay đi Los Angeles để cho một kỳ nghỉ ấn tượng phải không nào? Xuất phát từ trung tâm Los Angeles chỉ mất hơn 1 giờ là bạn đã có thể đặt chân đến tham quan rất nhiều điểm hấp dẫn rồi.

    [​IMG]
    Hành trình đầu tiên chúng ta bắt đầu từ Đại lộ danh vọng – nói các nghệ sỹ được khác trên ngôi sao 5 cánh màu hồng. Đây cũng là điểm tham quan được du khách khắp nơi yêu thích mỗi khi nhắc đến Los Angeles. Đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được những nghệ sỹ như đang đứng rất gần, đặc biệt những người đã qua đời từ rất lâu nhưng những cống hiến của họ vẫn còn in đậm trong lòng mỗi người. Ngôi sao của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson luôn có những bông hồng của fan đặt để tưởng nhớ ông, nhất là vào mỗi dịp kỷ niệm ngày sinh của ông.

    Khách thập phương chọn mua vé đi Mỹ có nghĩa là họ cũng mong muốn đặt chân đến kinh đô điện ảnh Hollywood – nơi cho ra đời 2/3 phim trên toàn nước Mỹ. Khó có thể điểm danh hết tất cả các bộ phim ăn khách được sản xuất tại đây. Bước vào phim trường Universal Studio, du khách sẽ cảm nhận được mình như đang lạc vào khung cảnh thực của các bộ phim bom tấn vì nơi đây trừng bày rất nhiều đạo cụ, bối cảnh, nền nhạc cho phim ảnh cũng như các món đồ lưu niệm mang hơi hướng điện ảnh.

    Đặc biệt còn có các suất diễn cao bồi hấp dẫn du khách và bạn sẽ thích thú khi được chụp ảnh với các minh tinh màn bạc tên tuổi thế giới. Ngoài ra, du khách có trong tay tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ thỏa ước mơ du ngoạn tại khu vui chơi giải trí nổi tiếng Walt Disney luôn tấp nập khách bốn phương, đặc biệt các em nhỏ rất yêu mến thế giới hoạt hình kinh điển này.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Los Angeles Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Cảm nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cảm nhận Adelaide qua 5 điều sau 14/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cảm nhận nét thanh bình của vùng đất St. Louis 7/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cảm nhận vẻ đẹp riêng trên đất Mỹ 10/8/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 4 địa điểm du lịch ở Vũng Tàu cho cắm trại, chụp ảnh 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cắm trại đêm tại Đà Lạt - Núi Langbiang 11/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!