laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cảm nhận vẻ đẹp riêng trên đất Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với vé máy bay đi Mỹ của Global Flight, các bạn sẽ có cơ hội tham quan sòng bạc ở Las Vegas, cầu Cổng Vàng, làng Đan Mạch Solvang, thế giới biển, cầu cảng 39… Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được nước Mỹ với một cuộc sống an bình, thoải mái, lịch sử mà mọi người đều tôn trọng pháp luật.

    [​IMG]
    Hệ thống giao thông ở Mỹ quá tốt, do đó, bạn có thể đi bất cứ đâu mà không lo bị lạc đường vì đã có biển báo khắp nơi. Nó được đặt ở các tiện ích công cộng như trạm xăng, cửa hàng ăn uống, máy bán hàng tự động. Ngoài ra, khách sạn hay Motels được xây dựng bên đường cạnh các tuyến đường ngoại ô để dành cho du khách đi xa nghỉ qua đêm. Nó có đầy đủ các tiện nghi từ trạm xăng đến sửa xe, gửi xe…

    Người dân Mỹ đặc biệt tôn trọng luật lệ giao thông nên cuộc sống của họ cũng không có gì quá phức tạp. Họ ăn mặc khá luộm thuộm trừ các công chức và khi vào quán ăn, bạn cũng phải chờ nhân viên mời vào bàn mà không được tùy tiện vào bàn trước.

    [​IMG]
    Trẻ em Mỹ được chăm sóc với một chế độ đặc biệt tốt từ ăn học, vui chơi, chúng sẽ được nhà nước hỗ trợ cho đến khi hết 18 tuổi. Hơn thế, nước Mỹ đặc biệt quý trọng động vật, chó được ví ngang như người.

    Sau khi mua vé đi Mỹ giá rẻ, các bạn sẽ cảm nhận được một phần cuộc sống của đất nước Mỹ xa lạ. Nó được đánh giá là một cường quốc trên thế giới nhưng nó thực sự mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời, ý nghĩa và thực sự trọn vẹn.
     
Chủ đề tương tự: Cảm nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cảm nhận chân thực về thành phố Los Angeles 26/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cảm nhận Adelaide qua 5 điều sau 14/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cảm nhận nét thanh bình của vùng đất St. Louis 7/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 4 địa điểm du lịch ở Vũng Tàu cho cắm trại, chụp ảnh 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cắm trại đêm tại Đà Lạt - Núi Langbiang 11/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!