laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cam thảo dưỡng da trắng da, bạn từng nghĩ qua chưa?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột cam thảo dưỡng da trắng da, bí kíp săn sóc sắc đẹp mới lạ của nhiều người hiện giờ đang tạo thành thiên hướng. Gần đây nhiều bạn đang tìm tới loại thảo dược thần kì đấy & ai cũng có nhiều hủ ở trong nhà.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da - Thảo dược Khai Tâm

    Chắc chắn là mọi người sẽ cảm thấy tên gọi bột cam thảo nó thân quen đúng không? Đúng là như vậy, chúng được dùng ở trong mọi lĩnh vực riêng biệt. Bột cam thảo bắc được coi là thảo dược khá là công hiệu ở việc kháng viêm nhiễm, trị đau họng, chữa ho, u nhọt,… được dùng rất là nhiều trong Đông y. Bên cạnh đấy, nó còn được dùng ở trong công nghệ chế biến các loại bánh kẹo tại vì cái vị ngọt của chúng. Và hiện, nó lại được sử dụng ở trong “công cuộc” làm đẹp của các bạn trẻ.

    [​IMG]
    Bột cam thảo

    Ở trong bột cam thảo có 1 số hoạt chất thí dụ như: Đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, 1 số chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và đặc biệt là ascorbic acid. Đây là những thành phần rất tốt cho làn da, giúp phân tán sắc tố melanin – cái mà cô nàng nào cũng ghét vì nó được coi là nguyên nhân tạo ra đen da, tàn nhang và các vấn đề khác.

    Bột cam thảo bắc có khả năng phối trộn cùng với 1 số thành phần khác để nhằm tạo nên một công thức săn sóc sắc đẹp rất là khác nhau. Mỗi hỗn hợp lại có thêm những chức năng không giống nhau, hợp với những dạng da riêng biệt. Khi thì bột cam thảo bắc phối trộn cùng mật ong rừng, và sữa tươi để làm da trắng. Khi thì kết hợp với chanh và bột nghệ để trị nám, sạm da,… Tùy vào mục đích mà các bạn sử dụng nhiều cách thức riêng biệt cho hợp lý nha.

    Ngoài việc tìm ra bí kiếp thích hợp thì các bạn cũng phải tìm ra nơi kinh doanh bột cam thảo dưỡng da trắng da đảm bảo, thiên nhiên. Có như vậy mới có thể bảo đảm công dụng chăm sóc sắc đẹp của nó.

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm cho nên bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     
Chủ đề tương tự: thảo dưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Hấp Thu Dinh Dưỡng 25/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Với Trùng Thảo 21/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Liệt dương là gì và mức độ nguy hiểm của bệnh - Trùng thảo lộc nhung hươu 1/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp dưỡng da từ tinh dầu hương thảo 26/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc cường dương nam thảo dược TIBET BABAO 18/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!