laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cam thảo dưỡng da trắng da & các tác dụng nổi trội khác

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nói tới cam thảo ai ai cũng biết được đấy là một loại dược phẩm, thế nhưng cam thảo dưỡng da trắng da thì khá nhiều người vẫn chưa nắm được. Bên cạnh khả năng chữa trị bệnh, chúng còn là một thành phần đặc biệt trong một số bí quyết làm trắng da rất chuẩn xác được các chị em tìm tới và cho hiệu quả đáng ngạc nhiên. Đấy quả thật là 1 điều ấn tượng đúng không nào!

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Bột cam thảo dưỡng da trắng da

    Hay nhất là chúng ta luôn luôn thủ sẵn 1 hộp bột cam thảo bắc trong gia đình. Vì nó có nhiều tác dụng đối với sức khỏe của chúng ta.

    Cam thảo được đánh giá là phương thuốc hữu hiệu với những vấn đề thông thường ví dụ như cảm lạnh, đau họng, viêm phế quản. Khi nhiều khi tiết trời thất thường, mọi người trong gia đình thấy không khỏe thì chúng ta chỉ cần dùng bài thuốc chứa bột cam thảo, vừa đảm bảo vừa hiệu quả.

    [​IMG]
    Cam thảo - Thảo dược Khai Tâm

    Cam thảo giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng bởi tạo ra 1 hoạt chất có tên là interferin có thể chống lại không để cho virus phát triển.

    Ngoài ra, bột cam thảo còn nhiều tác dụng khác ví dụ giảm đau giữa thời kì mãn kinh, cải thiện chức năng thận chính vì thế cực kỳ có ích cho người bị căn bệnh trầm cảm, stress.

    Bên cạnh một vài tác dụng phía trên, cam thảo bắc còn là "thuốc thần" trong chuyện làm đẹp của chị em. Tại vì có khả năng làm mềm mịn da cho nên nó được sử dụng trong những hỗn hợp dễ dàng làm trắng da thật là kì diệu. Loại thảo dược đó cũng được biết là sở hữu đặc tính kháng viêm chính vì điều đó nó được sử dụng trong những trường hợp viêm da sau đây: chàm hoặc là viêm da dị ứng, viêm da thường thấy, bệnh vảy nến, ngứa & khô da.

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm vì vậy bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     
Chủ đề tương tự: thảo dưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Hấp Thu Dinh Dưỡng 25/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Với Trùng Thảo 21/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Liệt dương là gì và mức độ nguy hiểm của bệnh - Trùng thảo lộc nhung hươu 1/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp dưỡng da từ tinh dầu hương thảo 26/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc cường dương nam thảo dược TIBET BABAO 18/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!