laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cam thảo dưỡng da trắng da và một số ích lợi vượt trội khác

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với ao ước có được một màu da trắng mịn, khá nhiều cô gái đã sử dụng cam thảo dưỡng da trắng da và nhận được hiệu quả thật như mong muốn. Nếu sở hữu một màu da trắng sáng, chị em sẽ có nhiều cơ hội hơn trong khi gặp mặt khách khứa, những người bạn, và dễ dàng ăn mặc các bộ quần áo mà mình ưa thích. Nhưng, chả nhiều người biết đến sử dụng cam thảo bắc để làm da trắng mịn mà hay sử dụng một số loại kem lột da, mĩ phẩm trộn có hiệu quả tức thì tuy nhiên hậu quả thì cực kì nghiêm trọng.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da

    Từ xưa cam thảo được xếp vào 1 trong nhiều loại thuốc thường dùng ở trong y học dân tộc. Nó phần lớn xuất hiện bên trong những đơn thuốc cùng với chức năng kháng viêm, giảm sưng hữu hiệu. Ngay bây giờ loại dược thảo này lại được sử dụng để làm trắng. Bên trong bột cam thảo chứa chất glabridin - 1 chất có tác dụng làm phân tán sắc tố melanin ở trong làn da. Việc này cực kì đặc biệt bởi hàm lượng melanin nâng cao nghĩa là da càng đen nám đi & ngược lại, nếu lượng melanin giảm bớt, làn da bạn sẽ trắng mịn hơn.

    [​IMG]
    Bột cam thảo dưỡng da trắng da

    Đó là lý do tại vì sao những nhà khoa học lại dùng cam thảo như là một trong những dược liệu làm da trắng mịn công hiệu không thể không thử. Cùng với việc làm giảm những sắc tố đen bên trong làn da, bên trong cam thảo bắc còn có chứa 1 chất có tác dụng kiềm nhờn dầu chính vì vậy giúp giảm lượng nhờn cũng như cân bằng độ ẩm cho làn da. Phương pháp dùng cam thảo dưỡng da trắng da không làm mỏng da thế nên hoàn toàn không lo da bị sạm đen hoặc bắt nắng như 1 vài bí kiếp làm da trắng khác chính vì vậy các chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

    Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm bởi vậy bột cam thảo của thảo dược Khai Tâm được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     
Chủ đề tương tự: thảo dưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Hấp Thu Dinh Dưỡng 25/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Với Trùng Thảo 21/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Liệt dương là gì và mức độ nguy hiểm của bệnh - Trùng thảo lộc nhung hươu 1/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp dưỡng da từ tinh dầu hương thảo 26/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc cường dương nam thảo dược TIBET BABAO 18/9/19

: Bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!