laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Camera “vô đối” với 20.7MP của Xperia Z1

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,415

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều đặc biệt ở Z1 đó chính là camera chính vô cùng khủng ở thiết bị này. Với độ phân giảI lên đến 20.3 MP thì con số này đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên với sự đầu tư ở Xperia Z1. Ngoài độ phân giả cao ra thì camera còn được cấu tạo với ống kính G và bộ xử lý ảnh Bionz. Nhờ có các yếu tố này đã giúp cho việc lưu giữ các bức ảnh ở camera có chất lượng tốt như một chiếc máy ảnh chuyển ngiệp.
    Ảnh chụp từ camera của Xperia Z1

    Ngoài ra ở camera của Xperia Z1 còn được trang bị chế độ TimeShift Burst giúp cho người dùng có thể chụp thay màn hình được đến 60 bức hình thay màn hình Sony Z1 ngay với một lần chụp Sony Z1 ảnh để giúp cho người dùng có được những bức ảnh đẹp nhất. Tính năng Social live và ứng dụng camera đước cấu tạo bên trong giúp cho việc chia sẻ các bức ảnh trên facebook.
    [​IMG]

    Ảnh chụp từ chiếc Xperia Z1

    Hiệu năng hoạt động và thời gian pin trên Xperia Z1
    Dung lượng pin ở Xperia z1 được trang bị với dung lượng là 3000mah. Đây là dung lượng khá cao hơn hẳn so với đàn anh trước đó là Xperia z, đã cung cấp được cho năng lượng của Z1 trên một ngày. Thực tế sử dụng chúng tôi có thể nhận thấy khi chơi game trên các ứng dụng Gl benchmark 2.5.1 với đồ họa cao, cùng với màn hình đê sáng đến 100% vẫn có thể chơi trong thời gian dài là hơn 3 tiếng. Khi xem phim ở độ phân giải full HD ở độ sáng 70% thì tại đây nó có thể chạy được trong khoảng thời gian là gần 4 tiếng. Đây là thời lượng khá cao khiến nhiều người yêu thích
    Với điều kiện sử dụng thông thường thì máy có thể sử dụng được tới 2 ngày với các hoạt động thông thường như : lướt web, chơi game, chụp ảnh, quay phim HD….
    Trên đây là những đặc điểm và đánh giá chi tiết điện thoại Sony Xperia Z1. Qua đây chúng ta có thể thấy đây là siêu phẩm điện thoại với thiết bị camera lớn nhất trong các smarphone từ trước đến giờ, cùng với cấu hình khá mạnh mẽ, tính năng ưu việt khiến người dùng yêu thích.
     
Chủ đề tương tự: Camera “vô
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp hội nghị truyền hình đa camera cho doanh nghiệp 7/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ĐA CAMERA 30/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Camera cho giải pháp phòng họp thông minh 24/2/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy tính aio dell optiplex 7490 touch camera bán ở đâu tại Hồ Chí Minh 14/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop CAMERA BÀ RỊA 8/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!