laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Camera 5 megapixel của iPad 4

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 675

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPad luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong làng máy tính bảng hiện nay. Trong năm 2012, Apple không chỉ tung ra một bản cập nhật dành cho iPad mà đã có đến hai phiên bản liền lúc được trình làng đó là iPad Mini và ipad 4 Thiết kế: Về cơ bản, chiếc ipad 4 này không có nhiều đột phá về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm của nó là New iPad. Máy vẫn sở hữu kích thước 241.2 x 185.7 x 9.4 mm và trọng lượng là 652 gram nhẹ hơn thay mặt kính 10gram mô hình trước đó. Nhìn chung thay mặt kính ipad 2 chính hãng kích thước vẫn không có gì thay ipad 2 chính hãng đổi.Mặt trước má được thiết kế đơn giản, phía trên màn hình độc có duy nhất một camera phụ không có cảm biến và loa thoại, dưới màn hình có duy nhất một nút cứng home.
    [​IMG]
    Mặt sau máy là nơi bố trí chiếc camera chính không di kèm đèn Flash. Gần cuối đuôi máy có thêm một màng loa.Trên đỉnh màn hình máy là nơi bố trí nút nguồn màn hình ipad 2 và jack cắm tai nghe, dưới ipad 2 chân máy có một jack cắm sạc. Cạnh trái là nơi bố trí nút điều chỉnh âm lượng và nút khóa cứng, cạnh phải máy hoàn toàn trống trơn không có bất kỳ jack cắm hay nút bấm nào. Có thể thấy cách bố trí các nút và jack cắm trên ipad rất giống với phiên bản trước nó.Màn hình hiển thị: Điểm được xem là nâng cấp mới của ipad 4 so với các tiền nhiệm đó chính là công nghệ màn hình, máy được tích hợp màn hình 9.7 inch, độ phân giải 2048x1536p, mật độ điểm ảnh 264dpi, đem đến 3.1 triệu điểm vượt xa cả những chiếc TV Full HD cao cấp.

    Kết hợp với công nghệ IPS cho góc nhìn rộng và đèn nền LED-Backlit cho độ sáng cao hơn 44%, chất lượng hình ảnh của thay mặt kính màn hình Retina càng trở nên chân thực thay mặt kính ipad 4 chính hãng ở bất kỳ hướng nhìn nào, ipad 4 chính hãng đường nét sắc sảo, màu sắc mịn với độ bão hòa đồng nhất ở mọi điểm mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.Vi xử lý: Máy chạy bộ vi xử lý Apple A6X, Dual core, tốc độ 1400 MHz, Apple Swift, chạy chip đồ họa PowerVR SGX 554, 1024 MB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Máy có khả năng xử lý tác vụ và đồ họa nhanh gấp hai lần so với A5X của The new iPad. Nhờ đó, kể cả ứng dụng hỗ trợ công việc lẫn game phục vụ giải trí, tất cả đều mượt mà đáng kinh ngạc.
     
Chủ đề tương tự: Camera megapixel
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop LG G2 có 2 phiên bản được trang bị camera chính 13 megapixel 18/9/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp hội nghị truyền hình đa camera cho doanh nghiệp 7/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ĐA CAMERA 30/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Camera cho giải pháp phòng họp thông minh 24/2/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy tính aio dell optiplex 7490 touch camera bán ở đâu tại Hồ Chí Minh 14/12/21

: new iPad

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!