laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Camera wifi mini giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenhoangthien2533, 12/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    nguyenhoangthien2533 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay với sự phát triển của thị trường camera tại TpHCM cũng như nhu cầu dùng camera an ninh ngày một tăng cao. Nhiều nhà phân phối đã bắt đầu cạnh tranh nhau về giá cả cũng như cho thành lập hàng loạt những dịch vụ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về những công ty cung cấp lắp đặt camera quan sát tại TPHCM uy tín và có giá tốt nhất nhé!

    Camera wifi mini có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh từ xa mà bạn không có mặt ở đó, đặc trưng là kích thước nhỏ gọn có thể ngụy trang để quay mà không người nào biết. Camera IP wifi có khả năng quay ban đêm, quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Có thể quan sát hình ảnh, âm thanh từ xa bằng thông qua kết nối Wifi, 3G.
    [​IMG]

    Camera wifi ngoài trời thế hệ mới này là 1 trong các mẫu camera rất hiện đại,bắt trực tiếp qua sóng wifi của điện thoại,máy tính bảng và một số mẫu điện thoại smartfone,thiết bị này dễ dàng tương thích với những hệ điều hành IOS và androi,bạn chỉ cần một thao tác đơn giản cài đặt là bạn có thể xem trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng,thiết kế nhở gọn bạn có thể mang đi mọi lúc,mọi nơi,lắp đặt quan sát bất kì chỗ nào bạn muốn ,camera có độ phân giải cao ống kính cmos 1/4 cho hình ảnh rõ nét,góc quay rất rộng giúp bạn quan sát toàn cảnh,có đèn led hồng ngoại quay đêm.Đây là 1 sản phẩm lý tưởng để bạn trông coi em bé đáng yêu,trông coi người giúp việc và giám sát nhân viên.....

    Hết thảy các cửa hàng buôn bán vừa và nhỏ nhất định phải trang bị cho mình ở nơi điều hành nhân viên, kiểm soát hàng hóa ra vào với camera quan sát chất lượng nhất.


    Những đoạn video cho phép ghi hình và chụp nhận diện lại đối tượng gây nguy hiểm cho công ty, cửa hàng, cá nhân hay gia đình của bạn bằng công nghệ của camera quan sát chất lượng nhất. Những công ty lớn, vừa và nhỏ đang thúc đẩy việc lắp camera quan sát tại cơ quan của mình để quan sát nhân viên, tiến độ công việc, tình hình trôm cắp, tình hình thực hiện công việc, điều hành tài sản…

    Với hệ thống camera quan sát bạn dễ dàng điều hành, dùng với kinh phí đầu tư không lớn ,đa dạng nhu cầu, phù hợp với bất kỳ công ty hay hộ gia đình … vì vậy những lợi ích của 1 hệ thống an ninh đem đến cho doanh nhiệp lớn hơn rất nhiều so với khoản giá tiền đầu tư . Để đảm bảo an toàn cho chính bạn và tài sản của bạn hãy lắp đặt cho mình một hệ thống camera quan sát chất lượng nhé.
    Trong bối cảnh thị trường đang bão hòa và vô số những công ty lắp đặt camera quan sát giá phải chăng nhưng lại rất ít quan tâm đến chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì sau khi lắp đặt camera hãy để công ty Camera TNS giúp các bạn.
     
Chủ đề tương tự: Camera wifi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Camera IP Wifi quay quét 3K EZVIZ H8 Pro 3K 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Camera IP Wifi quay quét an ninh TENDA CP3 – Đàm thoại 2 chiều 9/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Camera wifi siêu nhỏ và linh hoạt 4/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Những ưu điểm đáng chú ý của camera có màn hình xem trước và kết nối wifi 30/10/17
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống camera wifi kết nối điện thoại 9/9/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!