laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn bệnh chàm nghiêm trọng không cũng như chữa trị tại đâu thì tốt?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 17/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín chia sẻ, người mắc bệnh chàm thường luôn đau đớn vì những vết ban ứng đỏ làm ngứa ngáy và đau rát. Không những vậy, bệnh cũng khiến bệnh nhân cảm thấy e ngại vì các nốt ban tấy đỏ ở trên da. Nhằm đảm bảo sức khỏe, tìm lại vẻ đẹp của da cũng như tránh gây mất thẩm mỹ, người bệnh không nên mơ hồ mà hãy tìm ra các thông tin của bệnh cũng như cơ sở y tế điều trị hiệu quả thông qua bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu của bệnh chàm

    Nhìn chung, chàm là loại bệnh ngoài da phổ biến ngày nay, bệnh còn có được tên là eczema. Khi bị chứng bệnh này, người mắc bệnh sẽ thấy các nốt mụn bọng nước xuất hiện ở trên bề mặt da. Đồng thời, các mụn nước này tạo ra cảm nhận đặc biệt ngứa ngáy.

    Hầu hết ai đều có thể bị bệnh chàm. Tuy vậy, Mặc dù vậy, đối tượng thường gặp đó là các em sơ sinh. Do vậy, những bậc bố mẹ cần theo dõi tình trạng của bé để sớm phát hiện và chữa trị đúng lúc, tránh để cho trẻ con mắc chàm nặng ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Một vài kiểu chàm thường gặp cũng như các dấu hiệu của bệnh lý

    1. Triệu chứng thường gặp của bệnh lý

    Với người bị chàm da, người bệnh sẽ hình thành các đám hồng trên làn da, đồng thời cảm giác ngứa. Tuy nhiên, một vài người thờ ơ, nghĩ rằng chỉ là triệu chứng của hiện tượng kích ứng da, vì thế họ không lưu tâm và điều trị căn bệnh. Khi ngứa ngáy, người bệnh gãi ngứa tăng khả năng chảy máu, vỡ mụn, gây trường hợp viêm da.

    Không những vậy những người măc bệnh chàm sẽ có tình trạng mụn nước nằm trên da, gây triệu chứng đau rát mỗi khi mụn vỡ. Tùy vào mức độ căn bệnh, số lượng mụn ở trên da hình thành nhiều hay ít. Sau một thời gian, mụn nước sẽ bong ra, làn da sẽ khô,có vảy.

    2. Một số loại chàm thường gặp

    Ở thực tế, chứng bệnh chàm có nhiều kiểu không giống nhau cũng như có những biểu hiện cụ thể. Do đó, người bị bệnh nên tìm hiểu kỹ tình trạng bệnh của mình.

    Một trong những mức độ hay thấy đó là chàm dị ứng tiếp xúc. Khi mắc bệnh, người mắc bệnh sẽ có khu vực da bị chàm trở nên đỏ ửng cũng như cảm giác ngứa vô cùng. Lý do là bởi người bệnh đã đụng vào một số các chất có độc khiến hệ thống miễn dịch bị phản ứng. Một số chất có nguy cơ làm kích ứng có thể kể đến như là: axit, bụi bẩn, hóa chất.

    Bên cạnh đó, nhiều người mắc bệnh đang mắc căn bệnh viêm da thể đồng tiền. Cũng giống như là tên gọi, những vết chàm giống hình dạng đồng xu, to. Đặc thù ở người mắc chàm thể đồng tiền đó là làn da bị ráp, có vảy cũng như làm ra cảm giác ngứa ngáy. Nếu không biết biện pháp chăm sóc, các vệt chàm có thể lan ra các vùng da xung quanh, tình trạng bệnh lý càng ngày tồi tệ hơn.

    Nguyên do chủ yếu gây căn bệnh chàm

    Những nguyên do gây ra bệnh lý chàm như:

    Ảnh hưởng từ di truyền hoặc bị dị ứng với một vài vật liệu hóa học. Trong đó, số người bị chàm vì gen có tỷ lệ không nhỏ.

    Không những thế, một số chất dị ứng làn da có thể kể tới như là: sợi len, nhất là một số sợi vải nhân tạo, một vài nhóm xà bông, chất tẩy rửa, một số mỹ phẩm hay dầu thơm.

    Thực phẩm thực vật cũng chứa đựng các dị nguyên, thường gọi là các chất gây dị ứng. Do đó, bệnh nhân nên chú ý khi dùng một số thực phẩm có khả năng làm kích ứng như là: những thực phẩm làm từ: lúa mì, trứng,…

    Bên cạnh đó, nhiều người nên hạn chế khi thường bị mẫn cảm bởi phấn hoa hoặc lông chó mèo.

    Đa khoa Đại Tín - Cơ sở y tế điều trị căn bệnh chàm da an toàn

    Khi bị chứng bệnh chàm, chắc hẳn người bệnh luôn rất ngứa ngáy và xấu hổ vì làn da bị kém thẩm mỹ. Nhằm khắc phục ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh nhân cần thăm khám cũng như điều trị theo hướng dẫn từ y bác sĩ.

    Trên địa bàn Bình Dương, Đa khoa Đại Tín chính là phòng khám mà bệnh nhân có thể an tâm khi khám và chữa trị ở đây. Với tính chuyên nghiệp cũng như tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám Đại Tín càng ngày đã nhận được lòng tin từ phía đông đảo bệnh nhân.

    Tính đến nay, phòng khám đã có hơn 15 năm trong việc thăm khám cũng như điều trị chứng bệnh chàm da. Cùng với đó là hệ thống thiết bị y tế được đổi mới tiên tiến và áp dụng các công nghệ vượt bậc giúp quá trình thăm khám điều trị căn bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

    Nếu hiện tại mắc bệnh lý chàm, chúng ta không nên thờ ơ mà nên đi khám cũng như điều trị sớm nhất. Do vậy, chứng bệnh không càng ngày nghiêm trọng hơn, khiến bạn cảm giác xấu hổ do da của mình.

    Mọi suy nghĩ về vấn đề ở trên, hãy liên lạc đến với số điện thoại: (02)74 3685 999 để được tư vấn với những chuyên gia rõ hơn.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!