laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn bệnh lậu là gì - Tìm hiểu về căn bệnh lậu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 30/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu về căn bệnh lậu

    tim hieu benh lau ? bệnh lậu là bệnh làm ra bởi song cầu lậu khuẩn . bệnh có khả năng xảy ra ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh (lây nhiễm từ người mẹ). mặt khác căn bệnh xã hội này đa phần gặp ở những người có lối sống tình dục không lành mạnh. Đây chính là nguyên nhân gây căn bệnh lậu đa phần . ở ngoài ra nguyên nhân bị bệnh lậu còn do người nhiễm bệnh áp dụng chung đồ đạc cá nhân hay truyền máu với người bị mắc căn bệnh lậu.

    Chỉ sau 3 tới 7 ngày bị song cầu lậu vi khuẩn xâm nhập thì triệu chứng bệnh lậu sẽ thể hiện trên cơ thể người mắc bệnh . Đối với đàn ông nếu như thấy lỗ sáo ra nhiều dịch mủ hôi, ngứa ngáy hoặc đau dọc niệu đạo, đái rắt, đi tiểu buốt, dương vật bị sưng phù… Còn triệu chứng căn bệnh lậu ở phái nữ bao gồm ra nhiều khí hư có mùi hôi, khí hư có màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, vùng kín ngứa ngáy, tiểu rắt, tiểu buốt, đau khu vực xương mu…

    Khi có hiện tượng căn bệnh lậu như trên nên nhanh gọn đi thăm xét nghiệm vì bệnh lậu là bệnh phát triển rất nhanh. khi chậm trễ người mắc bệnh có khả năng sẽ phải đối mặt với các tai biến nguy hiểm như mất khả năng làm mẹ , nhiễm trùng bộ phận sinh dục, nhiễm trùng máu… nên tìm hiểu về những hình bệnh lậu để biết sự nguy hiểm của căn bệnh lậu.

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào có thể phòng chống bệnh lậu?

    Bệnh lậu là bệnh dễ truyền nhiễm và có nguy cơ làm ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. tuy nhiên việc phòng chống căn bệnh xã hội này không hề phức tạp. người bệnh chỉ cần :

    • Giao hợp tình dục lành mạnh tức là sinh hoạt vợ chồng tình dục với 1 bạn tình, áp dụng bao cao su nếu làm chuyện ấy tình dục, không làm chuyện ấy với người đang bị mắc bệnh lậu.
    • Không truyền máu hay dùng chung kim tiêm với người có bệnh lậu.
    • Không lựa chọn chung đồ đạc cá nhân như bàn chải đánh răng, chậu thau, quần áo, chăn màn… với bệnh nhân hay đang trong quá trình chữa bệnh bệnh lậu.
    • Không cần có bầu nếu đang bị bệnh lậu. khi trong biện pháp mang thai mà bị bệnh lậu thì cần nhanh chóng đi thăm xét nghiệm để điều trị căn bệnh lậu đúng thời điểm . nếu khi sinh nở phái đẹp vẫn bị căn bệnh thì nguy cơ lây bệnh lậu bẩm làm cho con sẽ rất cao.

    Hãy làm nên mình lối sống sinh hoạt như trên sẽ giúp các bạn hạn chế được tối đa nguy cơ mắc bệnh lậu. khi như có những triệu chứng bất thường mà giống với hiện tượng căn bệnh lậu trên đây thì một số bạn cần nhanh chóng đi thăm kiểm tra để tránh bị mắc bệnh lậu. Việc chữa trị bệnh lậu càng sớm thì khả năng khỏi căn bệnh sẽ càng cao.

    >> bệnh lậu là gì ? Bệnh lậu như thế nào ?
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình cũng nghe nói căn bệnh này là bệnh xã hội, rất dễ lây lan, mà lại khó điều trị và tâm lý người bệnh thường rất bi quan, mình cũng sợ quá.
     
Chủ đề tương tự: Căn bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều chị em nên biết về bệnh nấm candida 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mắc bệnh thoát vị đĩa đệm có cần nắn chỉnh cột sống 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Stress căn bệnh xã hội của thế kỷ 21 24/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về bệnh ghẻ và cách điều trị bệnh ghẻ tận căn 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đau bụng kinh dữ dội "cảnh báo" những bệnh nguy hiểm nào? 9/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!