laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn bệnh sùi mào gà là bệnh gì

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến bệnh sùi mào gà mọi người hình dung ngay tới 1 căn bệnh xã hội nguy hiểm và có biểu hiện bệnh giống như bông hoa mào gà. tuy nhiên khi hỏi cụ thể bệnh sùi mào gà là bệnh gì thì hầu như mọi người lại không biết được về bệnh dễ lan truyền và đầy nguy hiểm này. Chính vì thiếu kiến thức về căn bệnh và nghĩ chỉ các người có lối sống tình dục không lành mạnh mới bị nhiễm căn bệnh vì vậy nhiều người đã bị lây lan bệnh xã hội phức tạp và đầy nguy hiểm này đồng thời thường nhận biết và chữa trị sùi mào gà khi căn bệnh đã một số hiện tượng trầm trọng.

    [​IMG]

    bệnh sùi mào gà là bệnh gì?

    Sùi mào gà là 1 trong một số căn bệnh xã hội xảy ra phổ biến với tính chất lan truyền nhanh, diễn biến phức tạp và khó trị bệnh tận gốc . Sùi mào gà là bệnh làm cho bởi vi khuẩn HPV. bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng gặp nhiều nhất ở các người đang trong độ tuổi giao hợp tình dục. Trong đó một số đối tượng có đời sống tình dục phức tạp, không lành mạnh là một số người có nguy cơ nhiễm căn bệnh cao nhất.
    Để biết mình có bị mắc bệnh xã hội đầy nguy hiểm này không (nếu trên cơ thể thể hiện một số triệu chứng không bình thường ) mọi người có nguy cơ dựa vào các hiện tượng bệnh sùi mào gà dưới đây:
    • Biểu hiện một số nốt nhú gai màu hồng, mềm có đường kính từ 1 – 2mm. những nhú gai này càng ngày càng phát triển cao lên. các nốt nhú gai này thường phát hiện tại các vị trí thuôc bộ phận sinh dục như bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân "cậu nhỏ", môi lớn, môi nhỏ, âm hộ , hậu môn…Hoặc biểu hiện một số nốt dạng đĩa bẹt, bề mặt sần sùi, mủn ướt dễ chảy máu.
    • Một số nốt u nhú hoặc một số nốt sần này sẽ phát triển cao dần lên và ngày càng to ra khi như không được điều trị kịp thời và đúng hướng từ đó tạo thành các mảng sần lớn giống như hoa mào gà. Đây chính là lý do tại sao căn bệnh này được gọi là bệnh sùi mào gà.
    Nhận biết sớm ra hiện tượng căn bệnh sùi mào gà là điều cực kì quan trọng bởi khi để căn bệnh chuyển sang giai đoạn nặng không một số việc điều trị gặp khó khăn, mất giai đoạn và tốn yếu mà còn có khả năng khiến bệnh nhân gặp phải những biến chứng nguy hiểm như ung thư "cậu nhỏ", ung thư buồng tủ cung , ung thư hậu môn, bội nhiễm…
    1. benh giang mai la gi - tìm hiểu căn bệnh giang mai ?
    2. bệnh lậu là gì - căn bệnh lậu như thế nào ?
     
Chủ đề tương tự: Căn bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều chị em nên biết về bệnh nấm candida 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mắc bệnh thoát vị đĩa đệm có cần nắn chỉnh cột sống 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Stress căn bệnh xã hội của thế kỷ 21 24/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về bệnh ghẻ và cách điều trị bệnh ghẻ tận căn 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đau bụng kinh dữ dội "cảnh báo" những bệnh nguy hiểm nào? 9/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!