laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn bệnh sùi mào gà ở phái yếu có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 31/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 596

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “benh sui mao ga o nu gioi có nguy hiểm không” là câu hỏi của khá nhiều chị em phái đẹp đã gửi về tổng đài tư vấn của trung tâm y tế đa khoa Thái Hà bởi hầu hết nữ giới cảm thấy xấu hổ, mặc cảm khi mắc phải bệnh lý xã hội này do đó họ thường có phương án chậm trễ đi khám , thậm chí là “ sống chung” với bệnh sùi mào gà cả đời. Theo những bác sĩ chuyên khoa căn bệnh xã hội tại trung tâm y tế Thái Hà thì phái nữ chị em nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa khi nhận biết các triệu chứng căn bệnh sùi mào gà như trên vì khi để trạng thái bệnh kéo dài, sùi mào gà có khả năng sinh ra các ảnh hưởng dưới đây:
    • bi sui mao ga ảnh hưởng tới tâm lý : Luôn làm cho người bị bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm…từ đó làm trạng thái bệnh lý trầm trọng hơn.
    • Căn bệnh sùi mào gà ở phái đẹp ảnh hưởng tới sinh hoạt: khi một số nốt sùi phát triển cao, gây vướng víu, khó chịu cho người có bệnh . Tù đó khiến người mang bệnh không tập trung được vào công việc . Bên cạnh đó, sùi mào gà cũng tác động đến cuộc sống sinh hoạt vợ chồng do người nhiễm bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm tuyệt vời sợ bạn tình nhận biết mình bị bệnh .
    • Bệnh lý sùi mào gà ở phụ nữ tác động đến tình hình : Do một số nốt sùi mào gà luôn ẩm ướt, dễ chảy máu…nên rất dễ bị nhiễm trùng khi không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. khi để tình trạng viêm nhiễm kéo dài người có bệnh có khả năng gặp phải những tai biến như bội nhiễm, ung thư khoang tử cung …
    • Căn bệnh sùi mào gà ở phái đẹp sinh ra nhiều ảnh hưởng cho trạng thái cũng như tâm lý của phái nữ . cho nên ngay khi phát hiện các dấu hiệu bệnh lý sùi mào gà chị em cần đi xét nghiệm và chữa bệnh sớm để đề phòng được những tai biến nguy hiểm như trên đồng thời việc trị bệnh sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh lý sẽ cao hơn khá nhiều ( bệnh lý sùi mào gà là loại bệnh phức tạp, khó trị bệnh tận gốc nếu chữa muộn).
    Hy vọng một số thông tin về căn bệnh sùi mào gà ở nữ giới sẽ giúp phái nữ hiểu rõ hơn về căn bệnh sùi mào gà cũng như sự nguy hiểm của căn bệnh để từ đó có thể sớm phát hiện và có liệu trình đi chữa bệnh đúng lúc để bảo vệ tình hình của mình. nếu còn bất cứ câu hỏi nào về căn bệnh sùi mào gà ở nữ giới , vui lòng gọi đến số điện thoại đường dây nóng của phòng khám đa khoa Thái Hà: 01665 115 116 - 01665 116 117 để được san sẻ thắc mắc .

     
Chủ đề tương tự: Căn bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều chị em nên biết về bệnh nấm candida 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mắc bệnh thoát vị đĩa đệm có cần nắn chỉnh cột sống 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Stress căn bệnh xã hội của thế kỷ 21 24/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về bệnh ghẻ và cách điều trị bệnh ghẻ tận căn 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đau bụng kinh dữ dội "cảnh báo" những bệnh nguy hiểm nào? 9/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!