laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn bệnh tắc vòi trứng ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện tượng tắc vòi trứng là dấu hiệu vòi trứng bị tắc nghẽn, gây cản trở cho việc thụ tinh. bệnh lý tắc vòi trứng là một trong một số bênh khá nguy hiểm đối với phái đẹp chị em , nó có nguy cơ gây vô gây cho phái yếu .

    Bệnh tắc vòi trứng là một trong một số căn bệnh phụ khoa ở nữ giới khá nguy hiểm. Tắc vòi trứng là một trong các tác nhân hàng đầu gây mất khả năng làm mẹ hiếm muộn khi không được phát hiện và chữa trị đúng lúc , từ đó gây tác động nghiêm trọng đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình của nữ giới . Để tránh bệnh lý cũng như bảo vệ thiên chức làm mẹ của mình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về căn bệnh tắc vòi trứng ở chị em qua chia sẻ của các chuyên gia phụ khoa hàng đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

    Bệnh tắc vòi trứng ở phụ nữ

    Căn bệnh tắc vòi trứng là trạng thái vòi trứng bị tắc nghẽn, gây cản trở lớn cho trứng và tinh trùng gặp nhau.

    Tác nhân bệnh tắc vòi trứng xuất phát từ viêm ống dẫn trứng tuyệt vời viêm mô bụng vùng chậu, từ đó khiến màng mô vòi trứng bị rách, hỏng, tạo nên sẹo, khiến cho khoang ống hẹp dần và tắc. bệnh tắc vòi trứng ở phụ nữ nếu không được chữa trị hoặc chữa trị không đúng sẽ gây mất khả năng làm mẹ hoặc gây chửa bên ngoài buồng tử cung – có thể đe dọa tới tính mạng nữ giới phụ nữ nếu không được phát hiện kịp thời điểm .

    Dấu hiệu lâm sàng của bệnh tắc vòi trứng ở phái nữ

    Khó thụ thai: khi phái đẹp làm chuyện ấy trong một khoảng thời điểm dài, không lựa chọn bất kì thủ thuật ngăn chặn thai nào như bao cao su, uống thuốc phòng tránh thai, đặt vòng…mà không có thai , khả năng cao nữ giới bị mắc căn bệnh tắc vòi trứng nên tinh trùng và trứng không gặp được nhau, thủ thuật thụ thai không xảy ra.

    Kinh nguyệt không đều: khi chu kì kinh nguyệt thay đổi bất thường , vòng chu kì kinh nguyệt quá dài khá hay quá ngắn (chu kỳ kinh nguyệt bình thường của nữ giới sẽ có vòng tuần hoàn trong khoảng 21-35 ngày), lượng máu kinh ra qua nhiều hay quá ít, máu kinh có màu không bình thường , máu bị vón cục…thì nên sớm tới một số phòng khám chuyên khoa để kiểm tra vì khả năng cao phái đẹp đã bị mắc bệnh lý tắc vòi trứng.

    Đau ở vùng bụng: bệnh lý tắc vòi trứng ở phái nữ thường gây đau đớn , khó chịu ở vùng bụng. Đặc biệt là những ngày bị kinh nguyệt, cơn đau có nguy cơ tăng lên và kéo dài khiến người mắc bệnh cực kì mệt mỏi, khó chịu.

    Tham khảo thêm
     
Chủ đề tương tự: Căn bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều chị em nên biết về bệnh nấm candida 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mắc bệnh thoát vị đĩa đệm có cần nắn chỉnh cột sống 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Stress căn bệnh xã hội của thế kỷ 21 24/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về bệnh ghẻ và cách điều trị bệnh ghẻ tận căn 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đau bụng kinh dữ dội "cảnh báo" những bệnh nguy hiểm nào? 9/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!