laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần cẩn trọng Bán đất nền Biên Hòa, Đồng Nai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu dân cư Trảng Bom hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài tỉnh Đồng Nai còn bởi dự án mua dat nen bien hoa mang đến cho khách hàng môi trường sống xanh, sạch, đẳng cấp và tiện lợi với giá bán hợp lý, tiềm năng gia tăng giá trị khá lớn, khách hàng cũng như các nhà đầu tư có thể khai thác thương mại rất tốt. Đây chính là nỗ lực cân bằng lợi ích các bên nhằm mang đến nguồn lợi cho khách hàng mà Sonadezi Long Bình đã tính đến ngay từ khi xây dựng chiến lược sản phẩm cho dự án này.

    [​IMG]

    Theo ông Phan Đình Thám - TGĐ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình: “Theo quan sát thực tế hiện nay, tiêu chí lựa chọn sản phẩm của khách hàng đã có thay đổi so với giai đoạn trước. Nếu như trước đây, yếu tố vị trí là vấn đề quan trọng hàng đầu đảm bảo tính hiệu quả của dự án bất động sản thì hiện nay với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, yếu tố quy hoạch, thiết kế dự án đã tạo được sức hút đối với thị trường. Tuy nhiên, giá cả vẫn là yếu tố mang tính quyết định, dự án nào có giá mềm, chính sách bán hàng công khai minh bạch sẽ thu hút được khách hàng. Do đó, Khu dân cư Trảng Bom đã chọn hướng đi đồng hành và chia sẻ lợi nhuận cùng khách hàng”.

    Bên cạnh việc phát triển sản phẩm và cơ sở hạ tầng đất biên hòa đồng nai 97 triệu tạo môi trường sống xanh, sạch cũng được công ty quan tâm hàng đầu, đó chính là công trình công viên Khu dân cư Trảng Bom với thiết kế hiện đại, thoáng mát bao gồm các khu vực đan xen giữa cây xanh, thảm cỏ và các loại hoa. Toàn công viên trải rộng trên diện tích 6.300 m2, tọa lạc tại trung tâm KDC như một lá phổi xanh góp phần giúp người dân đang sinh sống trong khu vực có nơi để sinh hoạt tập thể, vui chơi và tập thể dục.

    [​IMG]

    Theo nhận định của các nhà đầu tư, hiện nay Khu dân cư Trảng Bom là dự án được nhiều khách hàng hướng tới bởi vị trí đắc địa, thuận lợi. Dự án nằm ngay Trung tâm thị trấn Trảng Bom - vùng đất có tiềm năng phát triển bậc nhất Đồng Nai với nhiều khu đô thị và các dự án lớn khác đang hình thành và phát triển; liền kề với các khu hành chính nhà nước, các khu thương mại, tài chính ngân hàng sầm uất, gần các khu du lịch sinh thái, sân golf Đồng Nai... và đầy đủ các tiện ích đã hiện hữu cho một cuộc sống hiện đại như công viên, trường học, bệnh viện, khu thể dục thể thao, hồ bơi...

    [​IMG]

    Có thể nói, cùng với một số dự án ban dat nen trang bom center city dong nai khu dân cư, khu đô thị mới tại thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Khu dân cư Trảng Bom của Sonadezi Long Bình đang góp phần tạo nên một diện mạo mới cho huyện Trảng Bom trong quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa đồng thời góp phần phát triển hạ tầng “mềm” xung quanh các KCN để tăng thêm sức hút đối với các nhà đầu tư. Đại diện UBND huyện Trảng Bom cho biết: “Từ sự phát triển nhanh về công nghiệp đã tạo nên áp lực dân số mà huyện Trảng Bom phải giải quyết thật tốt để đảm bảo nguồn lao động ổn định cho các KCN. Trong đó, huyện phải phát triển được các khu dân cư để đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân, người lao động. Vì quy hoạch nhắm đến tương lai nên Trảng Bom đã chủ động quy hoạch và kêu gọi các nhà đầu tư xây dựng các dự án đô thị hiện đại ngay từ đầu, thay vì để dân cư phát triển tự phát và phải tốn kém kinh phí và thời gian để chỉnh trang sau này. Từ đó, các khu dân cư, khu đô thị đã có được chính sách tốt để phát triển mạnh mẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện, điển hình như Khu dân cư Trảng Bom đã mang đến địa phương những giá trị thật bằng việc làm thật của mình”.
     
Chủ đề tương tự: Cần cẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!