laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 6/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẹp bao quy đầu có thể xảy ở nam giới trong nhiều độ tuổi khác nhau và bộc lộ dưới nhiều trường hợp khác nhau. bởi thế, khi thấy mình bị hẹp bao quy đầu người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành điều trị ngay để bảo đảm sức khỏe tránh những biến chứng khi bệnh trở nên nặng thêm. Sau đây là những san sẻ của phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề điều trị hẹp bao quy đầu mà mỗi nam giới chúng ta cần nên biết.

    1. Các dạng hẹp bao quy đầu thường gặp

    Theo các bác sỹ chuyên khoa thuộc phòng khám đa khoa Khương Trung thì hẹp bao quy đầu thường được chia thành 3 dạng cơ bản là: hẹp bao quy đầu hoàn toàn, bán hẹp bao quy đầu và dính bao quy đầu ở trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    - Bán hẹp bao quy đầu: Là trường hợp bệnh nhân có thể lộn da bao quy đầu lên được nhưng gây co thắt khi cương cứng. Khi lộn da quy đầu lên được nhưng không kéo xuống được.

    - Dính bao quy đầu ở trẻ nhỏ: Da quy đầu ở trẻ lộn lên không hoàn toàn. Nên đưa trẻ đi khám, có thể nong bao quy đầu cho trẻ (theo hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa) nếu không thì phải tiến hành cắt bao quy đầu cho trẻ

    - Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Phần lớn, trẻ nam khi sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu, khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra, trường hợp bao quy đầu không tự tuột xuống được thì cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

    2. Phương pháp điều trị, chữa bệnh hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất

    Theo lời khuyên của các thầy thuốc tại Phòng khám đa khoa Khương Trung, hẹp bao quy đầu dù ở dạng nào đi nữa thì cũng cấp thiết phải tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Nếu như thường can thiệp kịp thời, bệnh sẽ phát triển nặng, gây ra các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, chất lượng tình dục của nam giới, đồng thời có thể gây ra nhiều biến chứng khác như ung thư dương vật, vô sinh...

    nên, khi nam giới có những dấu hiệu của hẹp bao quy đầu, nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành điều trị để bảo vệ sức khỏe và khả năng sản xuất của nam giới sau này. Tuyệt đối không được tự ý điều trị khi không có hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa vì như thường những không điều trị khỏi mà có có thể hiểm đến tính mạng.

    Việc cắt bao quy đầu không còn gặp khó khăn như trước. Các bác sỹ chuyên khoa sẽ sử dụng những kỹ thuật tiên tiến để tiểu phẩu cắt bao quy đầu cho nam giới đảm bảo an, không đau, không cần nằm viện, không để lại sẹo, thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút, thời gian bình phục ngắn chỉ từ 10 – 20 ngày là có thể phục hồi đặc biệt không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản sau này. tuốt các cong nghệ cắt hẹp bao quy đầu đều được thực hành bằng phương pháp đương đại, tiên tiến nhất bây chừ.

    - Sau thủ thuật cần bảo đảm vệ sinh vết mổ, trước khi vết thương lành, nên tới cơ sở y tế để rà định kỳ.

    - Duy trì một lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học.

    - Thường xuyên thay quần lót, tránh viêm nhiễm.

    - Cần chú ý vệ sinh cá nhân chủ nghĩa, đặc biệt là vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ.

    - Tránh quan hệ tình dục và tránh thủ dâm…khi đang điều trị.

    >>> Bán hẹp bao quy đầu

    Mong rằng với những thông báo san sớt của các bác sỹ chuyên khoa thuộc phòng khám nam khoa Khương Tung có thể giúp nam giới biết được những dạng hẹp bao quy đầu từ đó chọn cho mình phương pháp điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất nhằm tránh những biến chứng do bệnh gây ra và bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh lý, khả năng sinh sản của nam giới sau này.

    Nếu cò bất cứ điều gì muốn thắc mắc về vá đề chữa bệnh hẹp bao quy đầu các bạn có thể liên can với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 các thầy thuốc chuyên khoa sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!