laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cân đo bình nước nóng trực tiếp và gián tiếp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bình nóng lạnh không chỉ đáp ứng nhu cầu giữ ấm trong mùa lạnh, mà còn mang đến lợi ích lâu dài cho sức khỏe khách hàng . bình nước nóng trực tiếp và gián tiếp đều có những ưu điểm bất lợi khác nhau và việc mua một trong hai cần dựa vào nhu cầu cá nhân của mỗi người.
    máy nước nóng trực tiếp
    điểm cộng
    binh nong lanh trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Máy nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã và hãng chế tạo , mức giá cũng khá kinh tế, dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 3 triệu rưỡi.

    [​IMG]

    Do binh nong lanh trực tiếp có kích cỡ nhỏ gọn, nên việc lắp đặt cũng rất tiện dụng . Máy còn tích hợp sẵn vòi hoa sen kháng khuẩn với núm điều khiển tia nước mạnh nhẹ và những kiểu phun nước, mát xa khác nhau giúp người tiêu dùng được thư giãn tối đa.
    bình tắm nóng lạnh trực tiếp cũng có nhiều cơ chế chống sốc an toàn bao gồm hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng .
    điểm bất lợi
    nhược điểm lớn nhất của máy nước nóng trực tiếp là nó không hoạt động nếu bị cúp điện. Ngoài ra, máy cần có áp lực nước lớn và điện áp cao để hoạt động ổn định, do đó nếu nước nhà khách hàng chảy yếu thì có thể xem xét lựa chọn dòng máy nước nóng có bơm trợ lực.
    Điện áp không ổn định mà nhu cầu những thiết bị điện nhà tắm như đèn sưởi, bình nước nóng lạnh nữa thì sẽ dễ gây sụt điện. Không tốt cho thiết bị điện trong nhà anh em .
    bình nước nóng lạnh gián tiếp
    điểm cộng
    máy nước nóng gián tiếp có bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là cho phép dùng được nhiều lần. đặc biệt , bình tắm nóng lạnh gián tiếp cho phép sử dụng cho bồn tắm. Máy cũng có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi qúa áp, giúp người sử dụng an tâm tuyệt đối khi sử dụng .
    nhược điểm
    Việc lắp đặt bình nóng lạnh gián tiếp tốn nhiều thời gian hơn do máy cồng kềnh, cần có kệ đỡ vững chãi và không gian nhà tắm rộng lớn.
    Máy cũng cần khởi động trước 15 đến 30 phút thì mới có nước nóng dùng . máy nước nóng gián tiếp có mức giá cao hơn bình nước nóng trực tiếp, thường là trên 3 triệu đồng.
    Nhu cầu
    Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn đưa ra quyết định giữa 2 loại bình nước nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp.
    + Nếu nhà tắm nhà anh em tương đối bé và không có tường bê tông trống thì nên chọn bình tắm nóng lạnh trực tiếp cho nhỏ gọn và an toàn.
    + Bên cạnh đó, nếu nhà quý khách có bồn tắm thì nên mẹo dùng máy nước nóng gián tiếp để khai thác tối đa sự dễ sử dụng của nó.

    [​IMG]
    mức độ dùng
    Số lượng thành viên trong gia đình cũng ảnh hưởng đến quyết định khi chọn sắm bình nước nóng .
    + Nếu nhà quý khách nhiều người , từ 5 đến 8 người, thì nên chọn mua sắm bình nóng lạnh gián tiếp để có đủ nước tắm cho cả nhà mà vẫn tiết kiệm điện năng.
    + Nếu gia đình nhỏ, nhu cầu dùng nước nóng vừa phải, tần suất mẹo dùng liên tiếp không có nên chọn máy nước nóng trực tiếp cho tiết kiệm.
    anh em cũng nên xem xét áp lực nước của nhà mình trước khi chọn lựa chọn binh nong lanh , nếu áp lực nước yếu thì khách hàng cho phép chọn bình nước nóng lạnh trực tiếp có bơm trợ lực hoặc bình nóng lạnh gián tiếp để nước chảy ra ổn định.
    Nội thất Á Châu (noithatachau.vn) chuyên quảng cáo những thiết bị vệ sinh nhà tắm ( bình nước nóng , bồn massage, sen vòi, tủ chậu...)
     
Chủ đề tương tự: Cân bình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bình phong: Làn gió mới trong căn nhà của bạn 3/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mua sản phẩm nệm cao su Kim Cương tại Bình Dương cần chú ý gì? 23/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Trang trí căn nhà với mẫu bình phong đẹp 13/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất cần bán bình hoa sen gỗ giá gốc tại xưởng 16/4/18
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế nội thất căn hộ chung cư An Bình city – nhà anh Bình 16/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!