laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

căn do đi tiểu buốt, tiểu dắt ở nữ giới và hình thức chữa tận gốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chứng tiểu rắt đái buốt ra máu ở phụ nữ là tình trạng mà nhiều phụ nữ gặp phải hiện nay, không chỉ là biểu hiện của một số bệnh lý cẩn trọng, mà còn mang lại nhiều phiền phức trong cuộc sống cũng như công việc của người mắc bệnh. Vậy tiểu buốt, tiểu rắt ở phụ nữ là bệnh gì? phương pháp chữa như thế nào?
    [​IMG]
     Tiểu buốt, tiểu rắt ở nữ giới không chỉ khiến bệnh nhân cảm thấy phiền toái, đau buốt mà còn là triệu chứng của một số bệnh lý nguy hiểm, do đó các đấng mày râu tuyệt đối không nên chủ quan.

    Tiểu buốt : Là cảm giác đau ở bàng quang, niệu đạo mỗi khi người mang bện đại tiện. tình trạng này thường khiến bệnh nhân nhịn tiểu hoặc không dám tiểu mạnh, chỉ tiểu từng giọt.

    Tiểu rắt : mức độ này đi tiểu nhiều lần trong ngày và lượng nước tiểu rất ít, chỉ nhỏ vài giọt hoặc có cảm giác buồn tiểu nhưng không tiểu được.

     Khi gặp phải triệu chứng đái buốt ( tiểu buốt), tiểu rắt kéo dài thì phụ nữ nên chú ý vì đây có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm như đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, …
    Xem thêm: tiểu buốt tiểu ra máu ở nữ giới
     Theo các chuyên gia cho biết, hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt thường làm cho cảm giác ngứa rát, đau buốt khi đi tiểu. Khiến phụ nữ thường ngại đi tiểu hoặc sợ tiểu, nhịn tiểu, tình trạng này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý cẩn trọng. Dưới đây là một số căn do gây tiểu buốt :

    Do căng thẳng thần kinh, tinh thần bị kích động dẫn đến phái mạnh luôn có cảm giác muốn đi vệ sinh, lâu dần thành thói quen và gây nên mức tiểu buốt.

    Ăn uống không điều độ, ăn nhiều đồ cay nóng, sử dụng chung nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … gây ảnh hưởng đến sự bài tiết.

    Tác động và ảnh hưởng của những chấn thương bên ngoài đến vùng bìu, tinh hoàn cũng có thể gây ra chứng tiểu buốt, tiểu rắt.

     Theo các chuyên gia nữ khoa cho biết, tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt ở phái đẹp có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nữ khoa nguy hiểm, như:

    Viêm đường tiết niệu : Bệnh thường gây ra triệu chứng tiểu dắt kèm theo tiểu buốt, nước tiểu đục và có mùi hôi đau. Các triệu chứng này sẽ ngày một nặng hơn khi không được chữa trị kịp thời, khi đó người bệnh có cảm giác đau đớn dữ đội, tiểu ra máu hoặc tiểu ra mủ, ... có thể gây viêm thận, nhiễm trùng máu.

    Viêm tuyến tiền liệt : Là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, được chia làm hai loại: Viêm mãn tính và viêm cấp tính. Thông thường, khi nữ mắc phải bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ có biểu hiện tiểu nhiều lần, đau vùng bụng dưới, tiểu ra máu, … thậm chí là xuất hiện triệu chứng đau nhức bộ phận sinh dục nam, xuất tinh sớm, …


    Phì đại tuyến tiền liệt : Là bệnh lý tróng mặt ở nữ giới trong độ tuổi trung niên, bệnh gây sức ép lên niệu đạo dẫn đến bị đái buốt. Bệnh nếu không chữa sớm có thể ảnh hưởng đến hoạt động của thận và bọng đái.

    Viêm bàng quang : Có thể do bàng quang bị nhiễm khuẩn, gây đau đớn và đái buốt ( tiểu buốt), tiểu rắt. Bệnh có thể lây sang các bộ phận khác như thận, gây viêm thận và viêm đường tiết niệu. Triệu chứng điển hình của bệnh là cảm giác bỏng mỗi khi tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu rắt, đau ở bụng dưới, …
    Tiểu buốt, tiểu rắt ở nữ giới là hiện tương của nhiều bệnh lý cẩn trọng

    Bí tiểu : Là hiện tượng bọng đái căng quá mức khiến người bệnh có cảm giác tức bụng, khi đi tiểu cố rặn nhưng chỉ nhỏ vài giọt. Nguyên nhân dẫn đến bí tiểu có thể do ung xơ tuyến tiền liệt, sỏi niệu đạo, hoặc chấn thương cột sống, … mức này nếu không chữa trị sớm có thể gây viêm nhiễm và suy thận, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

     Ngoài ra, chứng tiểu buốt, tiểu dắt ở nữ giới còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác, hãy cùng trò chuyện với bác sĩ để hiểu thêm về vấn đề này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!