laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

căn do nào lây bệnh mụn rộp sinh dục ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mụn rộp sinh dục nam gioi là một trong các bệnh từng lớp phổ thông, do vi rút Herpes simplex (HSV) gây ra, truyền nhiễm chính yếu qua con đường tình dục, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tinh thần của người bệnh, thậm chí là tính mệnh. Bệnh này có khả năng lan truyền một cách nhanh chóng, rộng rãi, gây tai hại cho toàn tầng lớp.

    [​IMG]

    Bệnh mụn rộp sinh dục sẽ đạt được hiệu quả cao nếu bạn được điều trị sớm và đúng cách. Tốt nhất là khuyên vợ của bạn cùng đi khám, nếu vợ bạn cũng mắc bệnh thì tiến hành điều trị luôn một thể. Chỉ có như vậy mới có thể điều trị bệnh tận gốc, triệt để. Dưới đây, bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn những thông báo có ích về nguyên nhân bệnh mụn rộp sinh dục.

    Nguyên nhân nào gây ra bệnh mụn rộp sinh dục ?

    Nguyên nhân đốn gây ra bệnh mụn rộp sinh dục là vi rút HSV. Vi rút này lây truyền đẵn qua con đường dục tình không an toàn. Ngoài ra, nó còn có thể truyền nhiễm qua các con đường khác như: lây truyền qua xúc tiếp, và lây từ mẹ sang con.
    Tin liên can: hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục
    Mắc bệnh mụn rộp sinh dục do quan hệ dục tình không an toàn

    Người thường nhật quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh có nguy cơ cao truyền nhiễm bệnh. Có rất nhiều người mắc bệnh dù chỉ quan hệ 1 lần độc nhất vô nhị với người mắc bệnh. Quan hệ tình dục không an toàn ở đây có thể hiểu là quan hệ mà không dùng bao cao su, quan hệ qua cửa sau và quan hệ qua đường miệng.

    Bệnh mụn rộp có thời kì ủ bệnh tương đối dài, thời kì ủ bệnh khác nhau ở nam và nữ. Trong thời gian ủ bệnh, bệnh nhân không xuất hiện bất cứ triệu chứng nào của bệnh. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bệnh truyền nhanh chóng và rộng rãi, do chính bản thân người bệnh và bạn tình không phát hiện được tình trạng bệnh.

    xem thêm: cách điều trị mụn rộp sinh dục
    Mắc bệnh mụn rộp sinh dục do có sự tiếp xúc với người bệnh

    Người thường ngày cũng có thể mắc bệnh mụn rộp sinh dục do truyền nhiễm vi rút HSV thông qua xúc tiếp với người bệnh. Có thể là tiếp xúc qua các vật dụng cá nhân chủ nghĩa dùng chung như khăn mặt, áo xống, ... Vi rút gây bệnh có thể tồn tại trong một thời kì tương đối ở trong các vật dụng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh. bởi vậy, tuyệt đối không nên dùng chung đồ dùng cá nhân để tránh mắc bệnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!