laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ 3PN Feliz Homes Hoàng Mai hút khách bởi có chính sách bảng giá

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 3/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nguồn cung căn hộ mới hạn chế, giá BĐS Nhà Đất gia tăng cao khiến các căn hộ 3 phòng nghỉ tương xứng mái ấm gia đình đông thành viên, đa thế hệ trong phân khúc thị phần giá từ 2 - 3 tỉ đồng vnd càng ngày càng khó tìm.
    Tọa lạc ngay tại trọng tâm Q. Hoàng Mai, các căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa Fantasy, Feliz Homes Hoàng Mai gây ấn tượng với cái giá khá “mềm”. Thay mặt chủ đầu tư dự án - KLB cho thấy thêm, những sản phẩm chỉ còn 2,6 - 2,8 tỉ vnd Việt Nam đồng, sẽ bàn giao nội thất thời thượng liền tường.
    [​IMG]
    “Ở rộng, sống sang” là mong muốn và là Xu thế của khá nhiều mái ấm gia đình giờ đây (Ảnh phối cảnh)
    Chị Hoa (37 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi đang sinh sống trong một căn hộ 2 phòng nghỉ khoảng 70m2. Giờ các cháu đã lớn nên mái ấm gia đình có nhu cầu chuyển hẳn sang một căn hộ rộng rãi hơn. Mặc dù thế, giá nhà đất Hiện tại khá cao nên vợ chồng tôi cũng đã và đang phân vân lựa chọn dự án phù hợp”.
    Tại Q. Hai Bà Trưng, Thị phần không có khá nhiều dự án mới, quý khách hàng hầu hết thanh toán thứ cấp tại một số dự án đã thành lập và đi vào hoạt động, những dự án căn hộ 3 phòng ngủ rơi vào thời gian giá 3 tỉ vnd Việt Nam đồng trở lên.
    các căn hộ 3 phòng ngủ tại Feliz Homes đang rất được chào bán với cái giá thu hút ở hướng phía nam thủ đô (Ảnh phối cảnh)
    Dự án Feliz Homes nắm giữ kết nối tiện lợi tới trọng tâm TP và các Quanh Vùng bên cạnh, trải qua các tuyến phố huyết mạch của Hà Nội Thủ Đô như: Giải Phóng -Trường Chinh, Pháp Vân - Cầu Giẽ, Vành đai 2,5, Vành đai 3…
    ở bên cạnh lợi thế về vị trí, dự án còn được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản với phong cảnh đẹp cùng vừa đủ hệ thống tiện ích cao cấp như: bể bơi, phòng gym & spa, nhà hàng, quán cà phê, nhà hàng ăn uống mini, trường mầm non… hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu yếu nghỉ ngơi, vui chơi và giải trí, vui chơi của cư dân mai sau.
    Hiện tòa Fantasy đang rất được mở bán. Đại diện thay mặt chủ đầu tư cho biết thêm, có tới 40% “giỏ hàng” là các căn hộ có diện tích 92,75m2, được bố trí: 3 phòng nghỉ, 1 phòng tiếp khách - phòng bếp - bàn ăn thoáng rộng, 2 nhà vệ sinh và 2 logia. Toàn bộ căn hộ 3 phòng nghỉ sau đây đều là căn góc 2 mặt thoáng với tầm nhìn rộng mở. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng ưu ái trang bị khối hệ thống nội thất cao cấp đến từ các Brand Name nổi tiếng, nhằm mục tiêu mang tới các căn hộ đẹp về thẩm mỹ, bền với thời hạn.
    những căn hộ tại tòa Fantasy được thiết kế theo phong cách nhiều cửa lớn đón ánh nắng, gió thoải mái và tự nhiên giúp căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên (Ảnh phối cảnh)
    Theo thông báo từ chủ đầu tư, tòa Fantasy đang rất được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, Dự kiến chuyển nhượng bàn giao cho người tiêu dùng vào quý II/2022. Đặt mua nhà ở tại thời điểm hiện tại, người mua sẽ tiến hành hưởng nhiều chính sách tặng kèm như: bổ trợ vay vốn ngân hàng lên tới mức 70% giá trị căn hộ với lãi suất vay khuyến mãi 0% và ân hạn nợ gốc (lên tới 65% giá trị căn hộ) trong 12 tháng. Trường hợp không có nhu cầu vay vốn, người mua có cơ hội nhận chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ. Không chỉ có vậy, chủ đầu tư còn dành Tặng gói quà tân gia trị giá 15 triệu VNĐ.
    Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích tân tiến, đa chủng loại cùng những căn hộ thuận tiện với giá phù hợp với kinh tế của nhiều người dân… các căn hộ 3 phòng nghỉ tại Dự án chung cư Feliz Homes hứa hẹn là chỗ định cư tiên phong hàng đầu cho những gia đình đa thế hệ, gia đình đông thành viên ở địa chỉ hướng nam thủ đô.
    tham khảo tại: Căn hộ 3PN Dự án Feliz Homes Đền Lừ hút khách bởi có chính sách giá bán
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!