laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ 8X Rainbow - Florita Bảng Gía Chính Thức Chủ Đầu Tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 7/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 554

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Flora anh đào quận 9, được chủ đầu tư thiết kế hài hòa, Ban công cửa kính toàn view có tầm nhìn thoáng ra phía bên ngoài, tạo cho các phòng trong can ho Flora luôn thoáng mát và có nắng gió tự nhiên. Mỗi căn hộ tại đây đều thể hiện tiêu chí tiện nghi và tiết kiệm, tạo nên những không gian hợp lý, phù hợp với những nhu cầu cuộc sống của mỗi gia đình. Được xây dựng trong khu vực trung tâm quận 9 có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và phát triển đồng bộ. Cư dân sống tại căn hộ được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích hiện hữu xung quanh căn hộ như các Trung Tâm Thương Mại, Chợ, Trường Học, Trung Tâm Hành Chính…

    [​IMG]

    Tận hưởng không gian tiện ích với nhiều gam màu xanh, khi nhắc tới các dự án của chủ đầu tư Nam Long thì điểm nhấn mà ai cũng dễ dàng nhận ra đó là tiêu chí Green, để tạo cảm giác thư thái cũng như nơi vui chơi sau những ngày mệt nhọc trên công sở , nhanh chóng trở về tổ ấm của mình, nơi – hạnh phúc đơm hoa. Đây là giá trị của thời đại, dự án nào cũng vậy, muốn hiện đại, muốn cao cấp và muốn đẳng cấp thì không bao giờ được phép thiếu tiêu chí này. Chính vì vậy theo đánh giá can ho park premier của nhiều chuyên gia thì giá trị căn hộ của Nam Long đầu tư đều tạo ra giá trị gia tăng cao , có đến 65% là ảnh hưởng bởi tiêu chí này.

    [​IMG]

    Căn hộ Flora Anh Đào được kế thừa thương hiệu Ehome – một giá trị cốt lõi của tập đoàn Nam Long (với Tiêu chí xây dựng căn bản:- Economy – Giá không cao vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống cao- Ecology – Hệ thống công viên cây xanh luôn được chú trọng- Efficiency – Khai thác tối đa công năng từng căn hộ, bố trí hợp lý tạo không gian rộng rãi, thông thoáng) đây được coi là các giá trị đã tạo nên thương hiệu Ehome truyền thống, và giờ đây can ho florita quan 7 như thể hiện một nơi an cư lý tưởng bậc nhất khu vực quận 9 với slogan ” Nơi cuộc sống đơm hoa”, chính vì vậy dự án án dự định sẽ được cộng đồng khách hàng khu đông chào đón rất nhiệt tình với phân khúc giá trung bình, sống trong môi trường cộng đồng giàu tính nhân văn và đặc biệt là nhiều mảng xanh, được kỳ vọng sẽ mang lại những giá trị gia tăng cao.

    Giao thông đi lại cực kỳ thuận tiện và dễ dàng: quý khách hàng đi ô tô hay xe máy đều có con đường riêng để đi, ra sân bay hay về trung tâm quận 1 hay Suối Tiên đều vô cùng thuận lợi và dễ dàng, Flora Anh Đào sẽ được cộng đồng dân cư quận 9 và quận 2 mua rất nhanh, chưa kể các nhà đầu tư. Nên với số lượng 275 căn hộ sẽ chưa làm thỏa mãn cơn khát của căn hộ khu vực quận 9, đơn giản khu vực này yếu tố nguồn cung còn nhiều khan hiếm, số dự án căn hộ đếm trên đầu ngón tay.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!