laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn Hộ 8X Rainbow - Toàn tập 8X Hưng Thịnh mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 30/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thấu hiểu niềm mong muốn về việc sở hữu một chốn an cư lý tưởng của các bạn trẻ thế hệ 8X. Những con người năng động sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết, Hưng Thịnh Corp đã tạo dựng nên chuỗi căn hộ 8X. Với những sản phẩm hội tụ những điểm mạnh về vị trí, giá bán, tiện ích các chung cu 8X rainbow sẽ là nơi tuyệt vời để bạn trẻ xây dựng tổ ấm và vững bước tới tương lại. Căn hộ 8X Rainbow là dự án thứ 4 trong CHUỖI CĂN HỘ 8X, dự án ra đời được xây dựng với mục đích đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ và các bạn trẻ năng động mong muốn có cuộc sống tự lập.

    [​IMG]

    Chủ Đầu Tư Căn Hộ 8X RainBow
    ✓ Căn hộ 8X Rainbow được đầu tư và phát triển độc quyền bởi tập đoàn Hưng Thịnh.
    ✓ Khi nhắc đến Hưng Thịnh khách hàng thường liên tưởng tới sự thành công của chuổi căn hộ 8x(8x Đầm Sen, 8X Thái An, 8X Plus), đây là những dự án Hưng Thịnh làm chủ đầu tư và đã bán hết trong quý III/2014 với số lượng căn hộ lên đên gần 1.500 căn hộ
    ✓ Ngoài những can ho the everrich infinity làm chủ đầu tư, Hưng Thịnh còn phân phối rất nhiều dự án, tại những dự án Hưng Thịnh phân phối luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ cho khách hàng như: căn hộ 91 Phạm Văn Hai(đã bàn giao), căn hộ Harmona(đã bàn giao), căn hộ 12 View (chuẩn bị bàn giao), căn hộ Tân Hương(chuẩn bị bàn giao) …
    ✓ Đặc biệt đầu năm 2015 Hưng Thịnh đã triển khai hàng loạt những dự án từ cấp cao cho tới căn hộ tầm trung cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn như: căn hộ Sky Center, căn hộ 8X RainBow, Căn hộ Melody Âu Cơ …

    [​IMG]

    ✓ Hưng Thịnh Corp tự hào là 1 trong các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay. Chính sự kết hợp của các khâu từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất đến phân phối đã giúp Hưng Thịnh Corp thành quy trình khép kín, cung cấp gói giải pháp bất động sản toàn diện cho quý đối tác và khách hàng.
    ✓ Trên chặng đường phát triển 10 năm qua, Ban lãnh đạo cùng tập thể anh chị em nhân viên Hưng Thịnh luôn nổ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.
    ✓ Tiếp nối định hướng đó, Hưng Thịnh trân trọng giới thiêu đến quý khách hàng sản phẩm Chuỗi căn hộ 8x. Mang trong mình hơi thở của những cư dân thành phố trẻ, các căn hộ trong chuỗi 8X hầu hết đều sở hữu mức giá dưới 1 tỷ đồng, được thiết kế thông minh và tận dụng tối đa không gian. Những ưu điểm vượt trội kết hợp cùng nhau mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất, biến ước mơ sở hữu nhà tại thành phố của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ thành hiện thực.
    ✓ Là một người con của miền đất võ Bình Định lập nghiệp và thành công tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch hội đồng quản tri kiêm tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp thấu hiểu được mong ước đó, với hy vọng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thực hiện ước mơ của mình. Ông khẳng định.

    Với phương thức thanh toán theo tiến độ xây dựng, chia thành nhiều đợt đến lúc bạn nhận nhà, căn hộ Nassim Thảo Điền 8X Raibow được thiết kế phù hợp cho việc mua nhà theo hình thức trả góp không lãi suất. Hoặc bạn có thể nhờ ngân hàng hỗ trợ tài chính lên tới 20 năm, và mỗi tháng bạn chỉ cần dành dụm một số tiền trung bình khoảng 5-8 triệu/tháng/ 2 vợ chồng, là bạn có ngay một căn hộ xanh giữa lòng thành phố- Nơi bạn và gia đình vun đắp hạnh phúc dài lâu.
     
Chủ đề tương tự: Căn Hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!