laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Angia Skyline chuẩn bị ra mắt thị trường BĐS

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Angia Skyline có vị trí toạ lạc thuận lợi cho giao thông, được tích hợp nhiều tiện ích đem tới không gian sinh sống nghỉ dưỡng khép kín và phương thức thanh toán hợp lí giúp mở rộng cơ hội sở hữu đến với nhiều người tiêu dùng hơn.

    [​IMG]

    Phương thức thanh toán linh hoạt

    Căn hộ Angia Skyline được giới thiệu với giá từ 1,5 tỷ đồng. Cách thức chi trả phù hợp, cư dân chỉ cần trả tiền trước 20% giá trị chung cư là có thể có được ngay chung cư.

    Với mong muốn mang lại 1 môi trường giáo dục tốt nhất dành cho những cư dân nhí, chủ đầu tư An Gia Investment đã hợp tác với Hệ thống trường Quốc tế Canada (CISS) trao tặng nhiều suất học bổng trị giá 500 triệu đồng dành cho khách đặt cọc nhà ở.
    Vị trí trung tâm với nhiều thuận tiện

    Dự án Angia Skyline định vị ở quận 7, TP HCM, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thuộc khu vực thông thoáng, nhiều cây xanh. Từ dự án, bạn có thể di chuyển qua Phú Mỹ Hưng chỉ trong vài phút để tận hưởng các tiện ích tại dự án.

    Mật độ xây dựng thấp tạo nên không gian sinh sống hoàn hảo

    Angia Skyline cao 35 tầng với 480 căn hộ. Mật độ thi công dự án chỉ 24% trên diện tích rộng hơn 63.000m2. Điều này giúp dự án Angia Skyline có nhiều diện tích để đầu tư những công trình xanh và các tiện ích phục vụ người dân. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Luxcity Đất Xanh )

    Tiện ích đa dạng đáp ứng những đòi hỏi khó tính của khách hàng

    Angia Skyline được xây dựng theo mô hình sống nghỉ dưỡng ngay trong không gian đô thị. Điển hình như sảnh đón resort với khu cà phê, khu thư giãn và khu vực chờ khách nhìn ra hồ Sky Pearl.

    Hồ Sky Pearl rộng 7.000 m2 với khu vườn nướng ngoài trời, khu thư giãn nhà vòm hình kim cương và đường chạy bộ quanh hồ. Sân thể thao Elip đa năng đáp ứng nhu cầu chơi cầu lông, bóng đá mini, bóng chuyền, bóng rổ và được thiết kế khán đài phục vụ các hội diễn quy mô vừa phải hoặc các buổi đồng diễn dành cho thiếu nhi.

    Hơn nữa còn có bể bơi Aqua Gym tràn bờ với view đẹp ra hồ Sky Pearl, có đầy đủ khu trò chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn và khu Aqua Gym bố trí dọc hồ. Bên cạnh đó là cà phê tự phục vụ, trò chơi trẻ em trong nhà, khu tập gym, spa.

    Đơn vị phát triển uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

    Dự án Angia Skyline là dự án hợp tác đầu tiên của cam kết đầu tư 200 triệu USD giữa quỹ đầu tư Creed Group và An Gia Investment. Dự án do Coteccons Group chịu trách nhiệm thi công, tập đoàn Apave (Pháp) đảm nhiệm quản lý và giám sát, Savills cung cấp dịch vụ quản lý khu căn hộ, DKRS phân phối tiếp thị.

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!