laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ auris city quận 8 tọa lạc vị trí rất đắc địaTây sài gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi angel1510, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    angel1510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vị trí của Auriscity rất đắc địa, góc 2mặt tiền Võ Văn Kiệt – vòng đai Trong, đây là những con đườnghuyết mạch, sầm uất, hiện đại nhất cũa Sài Gòn.

    Mặt tiền chung cư auriscity quận 8 trải dài hơn 100m, nằm ngay tuyến đường đương đại nhất TPHCM – Võ Văn Kiệt – nguyên là Đại Lộ Đông Tây, với tổng chiều dài 24 km, đây được đánh giá là con đường dài 300 năm, bởi nó chạy suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Sài Gòn – TPHCM. Với vị trí như vậy nhưng giá của căn hộ auriscity đất xanh rất hợp lí cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Hữu Tín vừa phê chuẩn nhiệm vụ thiết kế tỉnh thành và quy định quản lý không gian, kiến trúc, cảnh quan trục Đại lộ Đông Tây, con đường được cho là đẹp và hiện đại nhất TP HCM. Khu vực nghiên cứu kéo dài từ ngã 3 Cát Lái (quận 2) đến điểm giao cắt quốc lộ 1A với cao tốc TP HCM - Trung Lương, qua khu vực các quận 1, 2, 4, 5 , 6 , 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh với chiều dài hơn 24 km và diện tích hơn 1.500 ha.

    Nội dung chính của quyết định nhằm xây dựng không gian thị thành dọc trục đường theo hướng phát triển tỉnh thành đương đại, phát triển các cụm công trình nhà ở kết hợp chức năng thương nghiệp, dịch vụ, phát huy tốt lợi thế về liên lạc, cải tạo không gian và phong cảnh môi trường thành phố.

    Từ dự án auriscity , dọc theo tuyến đường Võ Văn Kiệt, trong vòng 5-15 phút, khách hàng có thể kết nối đến hầu hết các quận trọng điểm như Q1, Q3, Q5, Q6, Q10, Q11…, Với tuyến đường mạch máu, xuyên suốt khu Đông – Khu Tây TPHCM, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo âu các vấn đề tầng lớp như: kẹt xe, ngập nước…

    Ngoài ra, với Tuyến đường đai Trong, quý khách hàng chỉ mất 5 phút là kết nối sang Quận 7, thừa hưởng các dịch vụ cao cấp của Phú Mỹ Hưng, hay mất 10 phút là đến trường bay Tân Sơn Nhất, kết nối thằng đến Gò Vấp, Thủ Đức bằng tuyến đường Phạm Văn Đồng (là một phần của Vành Đai Trong) – đấy được đánh giá là tuyến đường nội đô đẹp nhất TPHCM

    Hơn nữa, TPHCM đang thử nghiệm xây dựng 2 tuyến đường xe buýt dọc theo Đường Võ Văn Kiệt:

    - Tuyến ô tô buýt nhanh: khởi đầu từ nút giao Vòng Xoay An Lạc, qua Hầm Thủ Thiêm, và điểm cuối là Ngã Ba Cát Lái, đi qua địa bàn các quận: Bình Chánh, Bình Tân, Quận 8, Quận 6, Quận 5, Quận 1, Quận 2. Tổng vốn đầu tư dự định trên 3000 tỷ đồng.

    - Tuyến xe buýt đường thủy: khởi đầu từ cầu Lò Gốm – Bến Bạch Đằng – Linh Đông. Tổng số vốn đầu tư khoảng 128 tỷ đồng.

    Liên hệ biết thêm thông tin: 0938419797
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

: auriscity

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!