laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ cao cấp Him Lam cuộc sống đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu nhà ở hạng sang Him Lam tại trung tâm Chợ Lớn, đường Hậu Giang, Q.6, sẽ chính thức chào bán 160 nhà ở 2 khối cuối cùng – C1, C2 thuộc giai đoạn II (GĐ vào sáng ngày 10/10/2015 sắp đây.

    [​IMG]

    Thời gian qua, đã có rất nhiều khách tới tham qua dự án và đặt cọc. Vậy nguyên do nào tạo nên sức hấp dẫn của dự án này?

    Được trả chậm 5 năm kể cả khi nhà ở được hoàn thành

    Tất cả chung cư được chủ đầu tư chào bán dịp này đều đang được hoàn thiện và bàn giao tháng 6/2016. Mua nhà ở Him Lam Chợ Lớn sẽ giúp quý vị kiểm chứng được chất lượng thực tế hạng mục nên việc đánh giá và đăng kí mua sẽ chính xác nhất.

    Đặc biệt, Him Lam Chợ Lớn vào thời điểm này, còn thuyết phục bạn hơn rất nhiều khi mĩ quan xung quanh dự án đã được hoàn thành, những công trình tiện ích đã sẵn sàng phục vụ cư dân.

    Cư dân đăng kí mua nhà ở trong lần mở bán này sẽ được sở hữu nhà ngay chứ không phải đợi từ 2-3 năm và trong 3-5 năm được chủ đầu tư cho trả chậm. Cụ thể, quý vị chỉ phải trả trước 50% kể từ lúc ký hợp đồng đến lúc nhận căn hộ, phần còn lại được trả chậm trong 3 năm vứoi lãi suất 0% hoặc trong 5 năm với lãi suất năm đầu tiên là 0%, 4 năm sau đó là 6%/năm. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside )

    Không những thế, nếu muốn, người mua có thể chọn phương án cho Him Lam Land cam kết thuê lại nhà ở với giá từ 12 – 15 triệu đồng/tháng trong 2 năm. Như vậy, những khách hàng chọn lựa phương án sẽ nắm chắc trong tay phần lợi nhuận từ 288 - 360 triệu đồng thu nhập từ tiền cho thuê căn hộ.

    Gía chỉ 1.65-2 tỷ đồng ở vị trí ngay trung tâm

    Sở hữu vị trí tuyến đường huyết mạch Hậu Giang, ngay giữa vùng đất thương gia, trung tâm kinh doanh sầm uất giàu truyền thống Sài Gòn Chợ Lớn, nhà ở được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị nội thất sang trọng của Teka, TOTO, Ferroli… nhưng tổng giá trị của Him Lam Chợ Lớn giá 1,65- 2 tỉ đồng, một mức giá không thể tốt hơn ở phân khúc CHCC.

    Trong hiện trạng nhiều dự án nhà ở trong khu vực nội thành không còn nhiều do quỹ đất ngày càng ít, dự án được đánh công nhận là khoản đầu tư đáng quan tâm nhất đối với những cư dân đang muốn bỏ vốn vào lĩnh vực bất động sản. Nhiều khách hàng đã mua cho biết, nếu không đặt cọc ngay thì họ có thể bỏ lỡ các chung cư diện tích linh hoạt, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê này.

    100% căn hộ có diện tích 82 – 85m2 đều căn góc

    100% khối đều được thiết kế theo hình bát trụ với 04 giếng trời, nên các căn hộ đều là căn góc có 3 mặt thoáng mát. Vì thế các phòng trong căn hộ đều chan chứa nắng và gió tự nhiên. Tất cả các chung cư đều có ban công và sân phơi. Đây là thiết kế ưu việt nhất làm thỏa mãn mọi cư dân dù là khó tính nhất.

    Căn hộ nằm trong giai đoạn II của dự án có diện tích nhỏ hơn, từ 82 - 85m2/căn. Vì thế, tổng giá trị căn hộ cũng nhẹ nhàng hơn với khoảng 1,65 - 2 tỷ/ căn. Điều này rất thuận lợi với những gia đình trẻ để có thể nắm trong tay một khu vực sống lý tưởng đã hiện hữu ngay giữa trung tâm Chợ Lớn sầm uất.
    Đáp ứng hu cầu của 3 thế hệ thông qua 50 tiện ích

    Dự án được đánh giá là góp phần làm thay đổi diện mạo Phía Tây TP.HCM. Mật độ xây dựng chỉ 25,17 % và hơn 70% diện tích đầu tư cho các công trình xanh và hệ thống tiện ích trong tổng quy mô dự án 4,08 héc ta. Hồ bơi và công viên rộng 4.500m2. 02 sân chơi và khu thể thao ngoài trời dành riêng cho thanh thiếu niên với hơn 1.000m2 và khu vui chơi trẻ em ngoài trời giúp con em bạn được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

    Vào mỗi năm học mới, việc tìm chỗ học tốt, phù hợp cho con trở thành nỗi sợ hãi của nhiều bậc phụ huynh thì việc quy hoạch tiện ích giáo dục hoàn chỉnh từ bậc mầm non đến cấp I; II; III đều nằm ngay trong khuôn viên dự án đã giúp bạn xua tan được nỗi ám ảnh và vất vả này.

    Xem thêm tại: http://goo.gl/O5sVzc
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!