laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ cao cấp thuộc tập đoàn Novaland

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiết lộ trong buổi lễ kỷ niệm 23 năm thành lập ngày 18/9/2015, lãnh đạo công ty Novaland cho biết đến nay công ty đã và đang thi công 25 công trình BĐS lớn, đều ngay ở các vị trí chiến lược.

    Trong thời gian gần đây, thương hiệu Novaland đang tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lĩnh vực địa ốc. Nổi lên từ năm 2007 khi tập đoàn này xây dựng khu chung cư cao cấp Sunrise City ở quận 7 được nhiều người đánh giá cao, đến nay sau 23 năm thành lập và phát triển tập đoàn Novaland đã vươn lên thành một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản với 25 dự án.

    Những dự án tập đoàn Novaland phát triển đều ở vị trí đắc địa, có thanh khoản nhanh như The Sun Avenue (quận 2), The Botanica (quận Tân Bình), RiverGate (quận 4), Lucky Palace (quận 6), Lucky Dragon (quận 9)…theo lãnh đạo tập đoàn này, từ đầu năm 2015 đến nay công ty đã có 3.000 thương vụ mua bán thành công, đã bàn giao 2.000 nhà ở. Dự kiến cuối năm công ty Novaland tiếp tục giao 2.500 căn hộ, office-tel, nhà phố tại 5 dự án trọng điểm là Icon 56 và Galaxy 9 (quận 4), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Lexington Residence (quận 2), Lucky Dragon (quận 9).

    tập đoàn Novaland tiếp tục cho thấy thế lực mạnh khi thực hiện thêm 7 dự án mới, nâng số dự án đang triển khai lên 25 dự án. Những dự án mới như Sunrise Cityview, Sunrise Riverside, Golden Mansion, Newton Residence, The Park View, Duxton Residence.

    Sự hùng mạnh của Novaland biểu hiện qua những con số khá ấn tượng đã đạt được trong 23 năm qua, với số vốn lên đến 3.600 tỷ đồng, 23.000 tỷ đồng tài sản, 12 sàn giao dịch, 1.500 nhân viên, sở hữu 9 giải thưởng quốc tế, hơn 100 đối tác chiến lược, và nhất là tính đến cuối năm nay tập đoàn này sẽ bàn giao tới 6.000 chung cư cho khách hàng.

    Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Novaland cho hay: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.” ( Click xem thêm: Can ho quan 7 )

    Để có được sự thành công trên, theo đại diện của công ty Novaland không phải dễ gì, mà đó là sự nỗ lực và quyết tâm. Qua một chặng đường, tập đoàn Novaland đã xây dựng được 1 đội ngũ quy mô, có kĩ thuật cao, tự tin về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính, quản trị rủi ro; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế và đang hướng tới là một môi trường làm việc tốt nhất ở nước ta.

    Hơn nữa, công ty còn phải luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm. Phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt tình và nhiệt tâm. Đây cũng là quan điểm xuyên suốt của ban lãnh đạo tập đoàn Novaland hướng tới trong chiến lược kinh doanh của mình. Đó là việc phục vụ người mua bằng sự chu đáo và tận tâm, mang lại sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý block chung cư.

    Theo Nguyên Giám đốc Sở Quy hoạch và Kiến trúc Tp.HCM- PGS. TS Nguyễn Trọng Hòa, bằng việc nổ lực giữ vững chất lượng công trình, ông tin công ty Novaland có đủ năng lượng tranh sòng phẳng với nhiều tập đoàn đầu tư phát triển BĐS tầm cỡ châu lục trong tương lai.

    Mặc dù đạt được nhiều thành tựu đáng nể bằng quá trình tạo dựng thương hiệu uy tín trong thời gian qua, nhưng theo người đứng đầu Novaland chặng đường 23 năm vẫn chỉ là sự khởi đầu. Vị lãnh đạo này cũng cam kết bằng sự quyết tâm và sáng tạo sẽ đưa thương hiệu công ty Novaland ngày càng được nhiều cư dân tin yêu hơn, tạo ra vô số sản phẩm tốt hơn cho cuộc sống. Sự thành công của tập đoàn Novaland sẽ đóng góp phần tích cực vào sự phát triển cộng đồng.

    Click xem thêm: http://goo.gl/x3YJXr
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!