laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ cara riverview có giá bán bao nhiêu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    phuongtq.buh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm kiếm một căn hộ gần đô thị sầm uất cho gia đình nhỏ của mình? Không quá ồn ào những cũng tiện cho việc đi lại, sinh hoạt trong cuộc sống thường ngày. Hơn nữa, tầm view sông lại là mong muốn của gia đình bạn bấy lâu nay. Hãy chọn cho mình cuộc sống ước mơ tại căn hộ cara riverview này nhé!

    Có thể nói cara riverview có vị trí vàng, nó tọa lạc ngay trên mặt đường An Dương Vương lớn nhất của thành phố. Là nơi trung tâm giao thoa kết nối của các quận 1, 2, 4, 6, 7 và đặc biệt nằm gần bờ sông Phú Định. Với đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu đem lại nơi đây một cuộc sống lý tưởng. Hồ bơi, khuôn viên chạy bộ, khu vui chơi thiếu nhi, nhà riêng dành cho trẻ, vường nướng dã ngoại ngoài trời BBQ… nội thất trong căn hộ đạt tiêu chuẩn Châu Âu được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại.

    Xây dựng bao gồm 1 block với 196 căn hộ thương mại được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau từ 60-78 m2. Mỗi căn phòng tùy theo diện tích sẽ bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. Giá bán mỗi căn phòng chỉ 950 triệu/ căn với 2 phòng ngủ.

    Bạn có thể thanh toán theo hình thức trả góp hàng tháng trong vòng 2 năm mà không phải chịu lãi suất. Do căn hộ cara riverview được hưởng trọn gói vay 30.000 tỷ.

    Nếu như bạn còn thắc mắc về giá và các hình thức thanh toán thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết được thông tin và ưu đãi chính xác nhất và nhanh nhất từ chủ đầu tư.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!