laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn Hộ Chung Cư 1 Phòng Ngủ - Nơi Sống Sang Trọng Cho Những Người Trẻ Tuổi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 8/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đọc quan tâm giá cả và thanh toán vui lòng vào đây: duankingdom.vn/khu-do-thi-vincity-grand-park-quan-9/



    Với những sự khối tiện ích dịch vụ mà căn hộ này mang đến , căn hộ chung cư 1 phòng ngủ dự án Vincity Q9 sẽ rất phù hợp với các bạn trẻ, người độc thân và các cặp vợ chồng trẻ ngay cả với người nước ngoài muốn định cư có giá tiền tiết kiệm thì đây cũng là lựa chọn tối ưu.

    Với phong cách châu Âu đậm nét, từng thi công thiết kế trong chung cư 1 phòng ngủ dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 được trang bị hầu hết nội thất tiện nghi, hiện đại, bảo đảm độ bền với thời gian đồng thời tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Tất cả các thiết bị, nội thấy được lắp đặt trong căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh đều là những sản phẩm chất lượng cả trong và ngoài nước.

    Khu căn hộ được thiết kế với 1 phòng ngủ, một phòng khách với bếp, 1 phòng vệ sinh và ban công. Đây là mẫu căn hộ được thiết kế xây dựng rất thích hợp với những đối tượng khách hàng sống đơn thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ chưa có con.

    Cùng với đó, cùng với sự đầu tư của CĐT bất động sản Vingroup, các kiến trúc sư đã thi công thiết kế nên căn hộ 1 phòng ngủ tại khu căn hộ Vincity quận 9 đảm bảo sẽ đưa tới cho chủ sở hữu cảm giác đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự mới lạ, độc đáo, sang trọng, sang trọng và cao cấp của căn hộ.

    Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ Vincity Grand Park Quận 9 được chia ra làm nhiều thiết kế khác nhau mang diện tích trên 32m2. Đây là diện tích lắm, nhưng với sự tài giỏi của các nhà thiết kế đã xây dựng nên 1 không gian đầy đủ, tiện nghi, hiện đại, đáp ứng đa số yêu cầu của giới trẻ. Tuy căn hộ được thiết kế xây dựng chỉ có một phòng ngủ nhưng các căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Vincity Q9 lại được chú ý về mặt thiết kế.Dự án Vincity Q9 là dự án căn hộ được tập đoàn BĐS Vingroup khai triển xây dựng từ cuối năm 2017, do Coteccons là tổng thầu thi công. Với mục đích đem lại những giá trị đỉnh cao hoàn hảo từ những giá trị của cuộc sống, căn hộ với đa dạng dòng căn hộ sẽ làm bằng lòng tối đa cho toàn bộ những đối tượng người dùng khác nhau đặc trưng là giới trẻ, gia đình mới cưới.

    Nhằm phục vụ phân khúc người mua hướng tới là các thanh niên còn độc thân, yêu thích tự do hoặc những cặp vợ chồng mới cưới, chủ đầu tư cho thành lập các sản phẩm Vincity Grand Park Q9 1 phòng ngủ sang trọng theo tiêu chuẩn phong cách Singapore. Tất cả sẽ mang tới môi trường sống lý tưởng với kiểu dáng đẹp, giá tốt cho phân khúc người mua này.

    Những căn hộ 1 phòng ngủ dự án khu căn hộ Vincity Q9 mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Với tiêu chí đưa đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thân thiện với môi trường và hòa cùng với tự nhiên trong lành, tập đoàn Vingroup sẽ mang tới cho cư dân tại đây một cảm giác về không gian sống thoáng đạt với thiết kế ban công rộng rãi hút nắng và gió, tạo nên sự thông thoáng cho căn hộ.

    [​IMG]

    Đối với những bạn trẻ, 1 view đẹp là nhu cầu cần thiết cho không gian để họ có thể nghỉ ngơi sau những bộn bề cuộc sống. Bởi vậy , căn hộ căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 được thiết kế xây dựng với cửa sổ hướng ra view sông Tắc và sông Đồng Nai, có môi trường sống quận 9 đang lớn mạnh không ngừng giúp chủ nhân của căn hộ hoàn toàn có thể ngắm nhìn và đón nhận các nguồn năng lượng tới từ thiên nhiên.

    Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Grand Park Q9 đang rất lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung biên soạn từ nguồn site : website www.duankingdom.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Căn Hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!