laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ chung cư Diamond Lotus giá quá tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dòng sản phẩm diamond lotus là dự án căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu sống xanh sạch, an ninh (nhu cầu hướng tới sức khỏe ngày một tốt hơn, an toàn hơn), sống sang trọng, tiện nghi và tiết kiệm (nhu cầu thể hiện đẳng cấp, sự tiện lợi và tính kinh tế), môi trường sống văn minh, nhân văn (nhu cầu tri thức, thể hiện và phát triển bản thân).

    Bà Mẫu cho biết, để triển khai Diamond Lotus theo LEED, doanh nghiệp tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức gần 120 tỷ đồng. Doanh nghiệp mất khá nhiều công sức, thời gian, tài chính vì sử dụng vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất, cây xanh, nước thải… đều là sản phẩm sạch hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe con người và môi trường. Nhưng bù lại, đưa tiêu chuẩn xanh vào công trình là bước đột phá, thay đổi tư duy cũng như cách làm truyền thống lâu nay trong lĩnh vực bất động sản. Điều này sẽ giúp cư dân sinh sống trong tòa nhà giống như đang ở trong khu vườn, được thư giãn, hít thở không khí trong lành, nạp lại năng lượng sau ngày học tập, làm việc căng thẳng. Diamond Lotus sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu mức độ sử dụng năng lượng.

    [​IMG]

    Căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 2,2 tỷ đồng. Khách hàng có thể lựa chọn giải pháp giao nhà hoàn thiện nội thất liền tường hoặc giao nhà thô. Người mua được Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay với hai lựa chọn. Đó là lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc lãi suất 3,99% trong 18 tháng đầu tiên cùng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cao nên đảm bảo đầu tư sinh lợi ít nhất 5% trong vòng 2 tháng. The GoldView gồm tòa tháp A (33 tầng và hai tầng hầm) cùng tòa tháp B (27 tầng và hai tầng hầm), cung cấp cho thị trường 1.905 căn hộ. Dự án nổi bật với trung tâm thương mại rộng gần 18.500m2 được quản lý bởi CBRE Việt Nam, sở hữu 3 hồ bơi trong đó hồ bơi cảnh quan tại tầng thượng (tầng 27 tháp B) rộng 180m2 được thiết kế theo chuẩn hồ bơi tràn cùng khu cà phê và khu tiệc nướng. Tại tầng 25 tháp A còn có vườn treo trên mây và đài phun nước rộng 750m2. du an can ho diamond lotus lấy ý tưởng về các thành phố xanh trên thế giới. Nơi con người có thể tận hưởng cuộc sống văn minh tại những tòa nhà cao tầng nhưng không rời tự nhiên, cây xanh và công trình kiến trúc quyện vào nhau hài hòa, nhân văn.

    Giá trị sống của được tạo nên từ cảm hứng từ Kim Cương ( DIAMOND ) và Hoa Sen ( LOTUS ), là sự kết hợp những giá trị cao nhất giữa vật chất và tinh thần, giữa biểu tượng cao sang và đời thực bình dị, giữa lý tính và cảm tính, giữa hữu hình và vô hình, giữa hiện đại và truyền thống...

    [​IMG]

    Không cần phải có kiến thức uyên thâm về thuật phong thủy thì mới có thể lựa chọn căn hộ cho bản thân. Một nơi được hiểu là nơi có phong thủy tốt là phải đảm bảo “tiền thủy, hậu sơn”; vì thế chỉ cần chọn những nơi gần sông, gần hồ, đó là những nơi lý tưởng nhất. Còn là nơi mà bạn sẽ tìm thấy cho riêng mình và gia đình một không gian sống tốt nhất hiện nay tại Sài Gòn với một khung cảnh chan hoà với thiên thiên, một tầm nhìn từ ngôi nhà đến dòng sông làm cho cảm giác thoải mái yên bình.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!