laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ chung cư sun square phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hainhuong0908, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    hainhuong0908 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những người họ đã tiết kiệm khoản tiền và sẵn sàng tìm mua cho mình một căn hộ ở như mong muốn vừa có thể tiện nghi, cách bố trí cũng như thiết kế phòng ở ra sao và quan trọng phải vừa phù hợp với chi phí gia đình của mình nữa.

    Nhà 2 thế hệ
    Nhiều cặp vợ chồng có thể là mới cưới, có dự định sinh con hay là đã có con nhỏ rồi họ mong muốn tìm được một căn hộ phù hợp với gia đình nhỏ của mình lại có đầy đủ tiện nghi như gần trường học, bệnh viện, giao thông thuận lợi để việc đi làm dễ dàng và tương lai của con cái sau này cũng dễ dàng đi học thuận tiện hơn.

    Với nhà có một con hoặc hai con đều là gái hoặc trai: Việc hai đứa con cùng giới tính đôi khi tiện cho việc tiết kiệm đủ tiền mua những vật dụng và quần áo cho chúng luôn phù hợp, khi nhà có 1 con hoặc 2 con cùng trai hoặc cùng gái có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh tiện lợi. Phòng có diện tích khoảng 87.0m2, 95.9m2, 97.0m2… được bố trí 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, phòng ăn và bếp đầy đủ hợp lí. Nếu gia đình muốn tạo không gian riêng cho con hoặc gia đình có 2 con khác giới tính có thể lựa chọn cho mình những căn hộ có 3 phòng ngủ để đem lại cuộc sống thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Nhà 3 thế hệ
    Có những gia đình lại mong muốn có cả cha mẹ ở chung, cũng như đây là cách duy trì một gia đình truyền thống của người Việt chúng ta, cha mẹ ông bà là những người được kính trọng và được chăm sóc khi về già, cũng như niềm mong mỏi sau này con cái cũng sẽ chăm sóc họ như vậy để cảm giác được sự ấm ấp của một gia đình. Thường thì những gia đình như thế này họ sẽ lựa chọn căn hộ có 3 phòng ngủ để giúp cho sự thoải mái của ông bà, cha mẹ, con cái. Mang lại sự ấm cúng quay quần qua các bữa ăn đông đúc.

    Có thể lựa chọn các căn hộ diện tích 101.3m2, 105.1m2, 106.2m2, 114.2m2, 117.8m2, 118.8m2, 121.0m2… Những căn hộ này chung cư 21 – Lê Đức Thọ đều đầy đủ tiện nghi có 3 phòng ngủ, 2 WC, phòng bếp và phong ăn cũng như tiếp khách rất đầy đủ tiện nghi vật chất tiện lợi tùy thuộc vào nguồn tài chính mà bạn có để lựa chọn diện tích căn hộ cho phù hợp lại đầy sự tiện nghi, sang trọng của căn hộ được tính toán vô cùng hợp lí.

    Ngoài ra nếu có muốn đem lại sự thoải mái của gia đình ba thế hệ và nhiều con có thể lựa chọn căn hộ 4 phòng diện tích 137.2m2, có được không gian ấm áp lại thoải mái cho gia đình, con cái có những không gian riêng tư để học tập nghỉ ngơi.

    Cho dù là gia đình mấy thế hệ hay nhiều con cái đi chăng nữa, tất cả căn hộ của Chung cư Sun Square – 21 Lê Đức Thọ đều đem lại lợi ích như nhau, không chỉ thoải mái về căn hộ, mà về cả sự tiện nghi của nó khi gần những đại lộ lớn, những con đường giao thông thuận tiện, gần bệnh viện trường học. Đáng chú nhất là tòa nhà chung cư này lại tận dụng ánh sáng thiên nhiên của mặt trời, phòng ngủ cũng như hướng căn nhà được thiết kế để có thể tận hưởng không gian trong lành buổi sáng, mát mẻ buổi chiều và có những khu thương mại mua sắm tiện lợi cho những người có công việc bận rộn, khu vui chơi giải trí cho mọi người, khu rèn luyện sức khỏe cho người lớn tuổi.

    Chung cư sun square 21 Lê Đức Thọ đạt chất lượng chung cư cao cấp đáp ứng tất cả những nhu cầu mà mọi người mong muốn, đem đến một cuộc sống hoàn hảo hơn, nhưng giá cả lại rất hợp lí so với thị trường hiện nay, là nơi lý tưởng để thực hiện cả hai điều này, vừa đem đến một không gian hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi ma còn tiết kiệm thời gian. Tại sao lại nói như thế?


    Vị trí
    Nằm ở hệ thống giao thông thuận tiện ngay ngã tư lớn Lê Đức Thọ và Hàm Nghi, tại vị trí thuận lợi như thế này mọi người ở chung cư có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian để đến các nơi quan trọng như bệnh viện, trường học lúc khẩn thiết, cũng như có hệ thống giao thông thuận tiện.

    Là thiên đường mua sắm
    So với việc phải mất thời gian đi khoảng nửa tiếng đến một tiếng, hít bụi bặm để đi mua sắm đồ dùng thì ngay trong thiết kế cũng như khu vực chung cư là trung tâm thương mại hay nói đúng như là “thiên đường mua sắm” đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, phục vụ tận tình chu đáo và sang trọng. Tiết kiệm được nhiều thời gian đi cũng an tâm chất lượng sản phẩm.

    Làm đẹp
    Với nhu cầu của phụ nữ thì làm đẹp là tất yếu, họ thương muốn được thư giãn căng thẳng, chăm sóc sắc đẹp bởi các dịch vụ spa, nhưng đôi khi cuộc sống quá bận rộn còn phải lo lắng chăm gia đình nên tiêu tốn khá nhiều thời gian, nếu phải tìm nơi chất lượng tốt mà để tiện đường xe cộ thì hơi khó khăn, đáp ứng được vấn đề này trong khu Club House ngay nơi sinh sống các bạn có thể được sắp xếp dê dàng thời gian chăm sóc làm đẹp cho bản thân, mà không phải lo lắng về tay nghề của họ bởi được tuyển chọn rất chuyên nghiệp.

    Chăm sóc sức khỏe
    Ngoài việc được hưởng ánh sáng tự nhiên mặt trời của chung cư, đem đến không khí tự nhiên cũng như được chung cư được bao phủ bởi cây xanh xung quanh khu vực. Tập thể dục là điều quan trọng duy trì vóc dáng, sức khỏe con người được cải thiện, không phải đi đâu xa xôi cũng tại khu Club House này có khu bể bơi 4 mùa, khu tập gym cư dân sinh sống tại chung cư thoải mái sắp xếp được thời gian dù ngắn hay dài.

    Sự sắp xếp thời gian hợp lí, tiết kiệm thời gian đi lại góp phần tăng thời gian nghỉ ngơi, cùng gia đình vui chơi giải trí, làm việc lại luôn có một sức khỏe tốt. Đó là lí do mà nói chung cư Sun Square là nơi lý tưởng để có cuộc sống hoàn hảo lại tiết kiệm vàng bạc, thời gian đối với mỗi con người làm việc là quan trọng như một phần của cải, nhiều người quá bận rộn mà suốt ngày phải đi lại nhiều nơi thì không đủ thời gian nghỉ ngơi cho mình.

    Khi cuộc sống đã mang lại đủ vật chất cần thiết thì sự lựa chọn thông minh cho mình, tìm đến nơi có đủ tiện ích chăm sóc cho mình là điều cần thiết nhất, đem đến cho con người một cuộc sống ngày càng thêm hoàn hảo hơn.
    Xem thêm: Tại sao nên chọn chung cư cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!