laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Quận Bình Thạnh Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2015 khu biệt thự Vinhomes Riverside đã vinh dự đứng top đầu danh sách siêu biệt thự xanh,sạch đẹp và có lượng giao dịch lớn chiếm 90% trong phân khúc biệt thự cao cấp tại miền bắc. Biệt thự đơn lập gia Biet thu Vinhomes Riverside được rất nhiều các khách hàng trong nước cũng như việt kiều tại Việt Nam thích thú.Vơi phòng cách thiết kế cách tân kết hợp hài hòa 02 phong cách Châu Á và Châu Âu một cách vô cùng sang trọng và đẳng cấppha chút cổ điển của phong cách Italia. Khu đô thị Vinhomes Riverside có tổng số lượng 1571 căn trong đó biệt thự đơn lập chiếm khoảng 60% tổng số căn của dự án với số lượng nhiều như vậy sẽ giúp đại gia đình có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của từng gia đình.

    [​IMG]

    Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị phức hợp đẳng cấp nhất của Tập đoàn Vingroup - Tập đoàn phát triển dự án bất động sản lớn nhất trên sàn chứng khoán. Với diện tích hơn 183ha, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội và kết nối với khu vực trung tâm bằng các tuyến giao thông huyết mạch, Vinhomes Riverside là khu đô thị sinh thái hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Hiện tất cả các hạng mục của khu đô thị như chuỗi công viên cây xanh, hồ nước các khu bể bơi, khu vui chơi, sân tennis, trung tâm thương mại, trường học... đã hoàn thiện và đưa vào vận hành, đảm bảo mang lại cho cư dân môi trường sống trong lành và thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    Khi khách hàng mua biệt thự tại Vinhomes Riverside sẽ được các chuyên gia vấn nội thất với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn bố trí một cách tinh tế và tỉ mỉ. Tìm hiểu thêm về Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu với diện tích rộng lớn nên để các thành viên trong gia đình thêm gần nhau hơn các kiến trúc sư đã tích hợp phòng khách và phòng sinh hoạt chung cạnh nhau một cách tinh tế và tỉ mỉ.Không gian biệt thự mang tới sự gần gũi và ấm cúng tối đa nhất là yếu tố hàng đầu trong phong cách thiết kế các căn biệt thự cao cấp tại Vinhomes Riverside.

    Xem thêm tại: bdsvincom.vn
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!