laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ chung cư Vũng Tàu Melody của Hưng Thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phamhungsg, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    phamhungsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vung Tau Melody là dự án chung cư đầu tiên của Hung Thinh Corp tại TP Vũng Tàu, sau khi chính thức hợp tác cùng Công ty CP Xây dựng & Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (UDEC) để phát triển dự án.

    [​IMG]
    Phối cảnh dự án Vung Tau Melody
    Vung Tau Melody tọa lạc ngay góc hai mặt tiền đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám, kề bên là Hồ Bàu Sen rộng hơn 18ha. Dự án cách biển Bãi Sau chỉ 2 phút đi bộ và dễ dàng tiếp cận: bến tàu cánh ngầm, TTTM Imperial Plaza, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Co.op Mart, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, chợ Vũng Tàu, bến xe, bệnh viện, Quảng trường Bãi Sau, Công viên Bãi Trước, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng…
    Vung Tau Melody gồm 26 tầng (05 tầng thương mại và 21 tầng căn hộ), tổng số 840 căn hộ, diện tích đa dạng từ 48,94 m2 - 108,08 m2. Với thiết kế trẻ trung, thoáng mát, từng không gian sống tại Vung Tau Melody luôn tràn ngập thiên nhiên của miền biển.
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt tốc độ tăng trưởng cao, đặc biệt dịch vụ lưu trú và dịch vụ du lịch lữ hành phát triển khá nóng. Với hệ thống giao thông đường bộ thuận lợi, Vũng Tàu đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của người dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ vào dịp lễ hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần.
    Đặc biệt, từ khi tuyến Quốc lộ 51 được nâng cấp và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đưa vào sử dụng, từ TP.HCM đến TP.Vũng Tàu bằng ô tô chỉ mất 1 giờ 30 phút, thay vì 3-4 giờ như trước đây và khái niệm kẹt xe hầu như cũng không còn nữa.
    Nhấn mạnh việc lựa chọn thị trường Vũng Tàu là điểm đến tiếp theo để phát triển dự án, ông Nguyễn Văn Cường - P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp chia sẻ: “Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu nhiều lợi thế quan trọng để phát triển. Với quy mô 140,1 km² thì quỹ đất có vị trí đẹp tại TP.Vũng Tàu hiện nay còn khá hiếm. Đồng thời, do ảnh hưởng từ sự trầm lắng của thị trường bất động sản những năm qua nên Vũng Tàu chưa được khai thác đúng tiềm năng, điều này khiến lượng cung căn hộ không nhiều. Đây là lợi thế để dự án Vung Tau Melody có cơ hội thu hút đông đảo khách hàng đang “khát” căn hộ bên biển.”
    Ông Nguyễn Văn Cường phân tích thêm, ngoài biệt thự, đất nền thì căn hộ tại Vũng Tàu đang trở thành xu hướng lựa chọn của những gia đình có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà thứ hai. Bên cạnh mục đích nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, với giá trị đầu tư vừa phải, chủ nhân của Vung Tau Melody còn có thể kinh doanh hiệu quả khi cho khách du lịch hoặc các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Vũng Tàu thuê lại.
    Nguồn:vietnamnet.net
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!