laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ chung cư Vũng Tàu Melody giá tốt cho bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, giá một dự án melody vũng tàu được chủ đầu tư đưa ra trung bình là 888 triệu/căn,đánh giá đây là căn hộ có mức giá rẻ nhất so với các dự án tại vũng tàu ,nhất là khi vũng tàu melody có một vị trí vô cùng đắt giá có khả năng gia tăng giá trị căn hộ rất lớn trong tương lai gần. Căn hộ vũng tàu melody có 2 block gồm 840 căn,diện tích từ 48 – 106 m2 Melody vũng tàu cao 25 tầng gồm 1 tầng hầm,4 tầng thương mại,21 tầng căn hộ. Cao Ốc Vũng Tàu Melody sở hữu vị trí hoàn toàn lý tưởng cho cuộc sống tại thành phố biển, với thời gian đi bộ từ 5 đến 10 phút là đến Bãi Sau, vừa nằm ở trung tâm Thành phố cho nên Melody Vũng Tàu sẽ là địa điểm nghỉ ngơi mơ ước cho tất cả khách hàng.

    [​IMG]

    Vũng Tàu là thành phố biển được lựa chọn đầu tiên để nghĩ dưỡng, thư giản cho người dân TP Hồ Chí Minh vào dịp cuối tuần hay lễ tết, chỉ cách TP HCM 95Km đường bộ và mất khoảng 1 tiếng 30 phút đi xe. Vũng Tàu Melody được lựa chọn đầu tiên để nghỉ dưỡng, thư giãn cho người dân TpHcm vào các dịp cuối tuần, vũng tàu melody có tiềm năng rất lớn về cho thuê vì nơi đây là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu cả nước có cảnh quan và không khí mát mẻ, có hạ tầng phát triển, lại sở hữu vị trí đắc địa.

    Với thiết kế khép kín tại đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, Spa, Trung tâm mua sắm…Cả 4 mặt của dự án đều có những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi sau, công viên Vũng Tàu Melody và toàn thành phố biển Vũng Tàu. Các căn hộ chung cư vũng tàu đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, ấm cúng phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài, đó là phòng riêng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách, những chủ nhân vừa có được không gian riêng tư cho chính mình lại vừa tạo được không gian ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Melody Vũng Tàu có một vị trí khá thoáng đãng và không bị hạn chế về tầm nhìn bởi các công trình cao tầng khác trong tương lai do nó quy hoạch đồng bộ cùng với dự án Công viên Hồ Bàu Sen có tổng diện tích 67ha., trong đó có 20 ha là mặt nước vừa có chức năng điều hòa, vừa là cảnh quan đô thị Thành Phố Vũng Tàu, phần còn lại được làm khu vui chơi , giải trí, văn hóa, thể thao, khu dịch vụ thương mại và nhà hàng…
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!