laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Citibella được Kiến Á tung ra thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Citibella sẽ được giới thiệu vào 8h30 sáng ngày 10/10 tại căn hộ mẫu Citihome ở vòng xoay lô 5, đường Đông Tây 1, phường An Phú, quận 2, TP HCM.

    Theo đại diện chủ đầu tư, dự kiến chương trình giới thiệu sẽ đón khoảng 300 lượt khách đến tham dự. Citibella là dự án thứ 3 của đơn vị phát triển Kiến Á tại khu đô thị Cát Lái, TP HCM. Các sản phẩm do Công ty Danh Khôi Á Châu phân phối độc quyền với mức giá khoảng 2,5 tỷ đồng cho căn nhà 170m2 sử dụng, thời gian trả tiền kéo dài 18 tháng.

    Cũng trong dịp này, chủ đầu tư Kiến Á cũng thông qua chương trình khuyến mãi tặng ngay một chỉ vàng, miễn phí một năm phí quản lý và cơ hội trúng thưởng 3 iPhone 6 Plus Gold 64GB cho tất cả cư dân đặt mua Citibella ngay trong ngày giới thiệu cùng vô số phần quà khác cho những ai đến tham dự sự kiện.

    [​IMG]

    Dự án nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ với hàng loạt hạng mục hạ tầng kỹ thuật đã và đang được lên kế hoạch thực hiện như tuyến metro số 2, đường sắt TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Rạch Chiếc 2, hầm và cầu vượt Mỹ Thủy… 8 dự án quan trọng đã hoàn thành như Đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2… đã giúp khu Đông Sài Gòn nói chung và khu đô thị Cát Lái nói riêng kết nối thuận tiện hơn với khu trung tâm. ( Tham khảo thêm: Dự án Luxcity )

    Dự án Citibella thuộc vùng quy hoạch đô thị mới của quận 2, tọa lạc ngay vòng xoay Mỹ Thủy - Nguyễn Thị Định, di chuyển nhanh chóng đến những khu vực lân cận như quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng...

    Bên cạnh giao thông nhanh chóng thì Cát Lái còn có ưu thế về quy hoạch với đầy đủ các chức năng vềvăn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao, tài chính, thương mại… Hiện, hệ thống trường học tại khu này đã gần hoàn chỉnh với hệ thống trường từ mẫu giáo đến cấp 3 đã đi vào hoạt động. Từ dự án cũng dễ dàng tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ khác của quận 2 như hệ thống siêu thị, chợ...

    Dự án Citibella có tổng diện tích 152 ha, diện tích xây dựng 1,4 héc ta. Mỗi chung cư tại đây là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế nhà kính hiện đại xen kẽ những mảng xanh nhằm đem tới môi trường sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

    Bên trong Citibella có đầy đủ tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi, trung tâm mua sắm, công viên cây xanh. Toàn dự án chỉ có 105 căn nhà phố liền kề (một trệt, 2 lầu) tọa lạc trong khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/24 với 2 lối ra vào được kiểm soát an ninh. ( Tham khảo thêm: Luxcity quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!