laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công trình tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park đều được sắp xếp theo trình tự có quy chuẩn: chỉ tiêu đất dành cho giáo dục gồm trường mẫu giáo gần 3700 m2, trường tiểu học và trung học cơ sở gần 18000 m2. Có thể nói đó là những con số hoàn hảo cho một khu đô thị đa chức năng gồm nhà ở, khách sạn 5 sao, thương mại, giải trí… với quy mô dân số là 16.000 người.Sự đồng bộ một cách hoàn hảo chỉ có tại Vinhomes Central Park. Đặc biệt ở Căn hộ Vinhomes Central Park với tổng diện tích 44 hecta với mật độ xây dựng 25%, một tỷ lệ thấp trong hoạt động bất động sản hiện nay, Vinhomes central park có mặt tiền trải dài bờ sông Sài Gòn 1,150m. Điều đó có nghĩa là chỉ một phần nhỏ diện tích đất dành cho xây dựng, đa phần diện tích đất được chủ đầu tư tập trung phát triển cây xanh đem lại một làng gió sống động vào từ thiên nhiên.

    [​IMG]

    Với dự án mở rộng đường Ngô Tất Tố ra 25m và Xô Viết Nghệ Tĩnh 30m, việc giao thông đi lại từ Du an City Garden càng thêm thuận tiện.Chưa đầy 400m, đó là khoảng cách từ căn hộ City Garden đến bến tàu Điện Metro từ Bến Thành đến Suối Tiên. City Garden - một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát, bước vào Căn hộ City Garden bạn như bước vào một thành phố xanh, một môi trường xanh, bỏ đi những xô bồ của cuộc sống, cuộc sống trở nên thật đẹp và tuyệt vời.

    [​IMG]

    Để khởi động thị trường cuối năm, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã rầm rộ bung hàng, tăng cường tuyển dụng, chạy đua khuyến mãi. Điều đó dễ nhận thấy ở hàng loạt các dự án đang được chào bán trên thị trường hiện nay, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp và hạng sang. Có thể kể đến rất nhiều các dự án của Vingroup như Vinhomes Riverside (Long Biên), Park Hill – Vinhomes Times City…hay Goldmark City – Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Complex của TNR Holdings Việt Nam, Tràng An Complex (Phùng Chí Kiến)… Đặc biệt, 40 khách hàng mua hàng có giá trị hợp đồng lớn nhất, tính theo giá trị nộp tiền tại thời điểm khuyến mại sẽ nhận ngay những phần quà đồ dùng gia dụng hấp dẫn.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-city-garden-khu-vuon-xanh-giua-long-thanh-pho.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!