laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ City Garden - ước mơ trong tầm tay của Capital land

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay khi cuộc sống ngày càng bận rộn, Sài Gòn đã và đang đô thị hóa lên từng ngày. Con người ai cũng hướng đến một sự thanh bình, an lành. Và căn hộ City Garden đang được các khách hàng và các giới đầu tư săn đón. Sống trong khu căn hộ xanh vườn phố giữa thành phố City Garden: chính là điều bạn hằng mong ước. Can ho City Garden là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ chí Minh, với những góc vườn xanh tươi và một khu dân cư hiện đại, City Garden sẽ mang đến cuộc sống đô thị mà bạn hằng mong đợi là thông điệp mà dự án City Garden muốn nhắn nhủ đến khách hàng.

    [​IMG]

    Ngày 26/7, Du an City Garden đã chính thức tổ chức lễ khởi công tòa tháp Promenade gồm 478 căn hộ đẳng cấp và sang trọng. City Garden chính thức tổ chức lễ khởi công tòa tháp Promenade gồm 478 căn hộ đẳng cấp và sang trọng. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, dự án sẽ đem lại cho cư dân một khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh với những góc vườn xanh tươi và các tiện ích cao cấp vượt trội.

    Một tỷ lệ diện tích xanh cao như vậy, thậm chí còn cao hơn thế là điều không khó tìm ở thành phố ta, nhưng chỉ cách trung tâm vài phút đi xe thì chưa có dự án nào thực hiện được. Nhu cầu ra vào trung tâm nhanh nhất, thuận tiện nhất và nhu cầu sống đẳng cấp, tiện nghi nhất trong một môi trường xanh nhất dường như mâu thuẫn nhau và không thể giải quyết thì ở City Garden lại dung hòa và là điều có thể. Điều này giải thích vì sao căn hộ cao cấp City Garden là sự lựa chọn tối ưu và hóa giải những băn khoăn của người mua giữa khá nhiều sản phẩm căn hộ cao cấp hiện nay.
    City Garden hiện là một trong những khu căn hộ được khách thuê người nước ngoài, đặc biệt là khách châu Âu và khách Nhật, lựa chọn nhiều nhất ở TP.HCM bởi không gian sống cao cấp. Theo các chuyên gia, trong bối cảnh lãi suất tiền gửi đang giảm mạnh thì xu hướng mua căn hộ để cho thuê lại đang trở thành một xu hướng đầu tư mới và khá hiệu quả. Khác với trước đây, thay vì mua bất động sản để “lướt sóng”, nhiều nhà đầu tư lại chọn hình thức mua nhà để cho thuê với mức giá hợp lý. Chương trình cam kết cho thuê đang triển khai tại City Garden có thể được xem như một hỗ trợ thiết thực của Elite đối với người mua trong bối cảnh đang có nhiều sự thay đổi về quan điểm đầu tư như hiện nay.

    [​IMG]

    Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những tòa tháp chọc trời cao nhất Việt Nam như Empire City Tower 86, những siêu đô thị như Khu phức hợp thông minh -Thủ Thiêm Eco Smart City, khu đô thị phức hợp Vinhomes Tân Cảng. Dự án gần đây nhất là tòa Landmark 81 tầng của dự án Vinhomes Central Park. Được biết đến với nhiều khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã chứng minh thế mạnh cung cấp BĐS hạng sang tại thị trường phía Nam với Vinhomes Central Park. Người dân Sài Gòn lại quen thuộc gọi là Vinhomes Tân Cảng, bởi vì dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Tân cảng và có hơn 1km khuôn viên dự án nằm trải dọc bờ sông Sài Gòn. Dự án Vinhomes Central Park với quy mô 43.91 ha giáp Trung tâm hành chính Quận 1 và cầu Sài Gòn rất thuận lợi về mặt giao thông. Khu căn hộ có 17 block bao gồm hơn 10.000 căn với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn. Tòa nhà Trung tâm thương mại 81 tầng đã lập kỷ lục về độ cao hiện nay tại Sài Gòn, Landmark hứa hẹn sẽ là tòa nhà trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất trong tương lai.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-city-garden-khu-vuon-xanh-giua-long-thanh-pho.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!