laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ condotel là gì? Tiềm năng sinh lợi khổng lồ cho nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi traubavang789, 28/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã biết đến dòng hình bất động sản mới nổi – căn hộ Condotel là gì chưa? Đây là 1 dòng mô phỏng kết hợp xuất hiện hơi lâu ở thị trường quốc tế thế nhưng tại Việt Nam nó chỉ mới vững mạnh và đa dạng trong các năm gần đây.
    Để khám phá sự đa dạng nhân thể ích mà Condotel đem lại, bữa nay Resta xin gửi đến bạn thông báo chi tiết về căn hộ Condotel là gì? Condotel đem đến lợi ích gì cho chủ đầu tư?
    I. Căn hộ condotel là gì?
    Condotel (Condo hotel) hay khách sạn chung cư đều là danh xưng dùng để gọi tên cho dòng mô phỏng bất động sản này. Có phổ biến phương pháp diễn giải về Condotel nhưng giathuecanho.com sẽ giúp bạn hiểu 1 bí quyết đơn giản và chuẩn xác nhất về mô phỏng này có nghĩa là sự phối hợp giữa căn hộ chung cư và khách sạn. Với Condotel bạn có thể tha hồ dùng bếp nướng nấu ăn và tất cả các tiện thể ích có sẵn như 1 căn hộ chung cư bình thường.
    [​IMG]
    II. Nguồn cội căn hộ condotel
    duyên cớ lên đường của mô hình kết hợp Condotel tại Miami một khu vực thuộc đất nước Mỹ. Dự án được thực hiện bằng cách thức chuyển đổi những khách sạn cũ từ những năm 50 thành mô hình phối hợp nhằm nâng cao hiệu quả đầu cơ buôn bán và giải quyết được nhu cầu nghỉ dưỡng tại thời điểm ấy. Song do phổ thông bất cập, chính quyền địa phương không cho phép tiếp diễn tăng trưởng.
    Mãi cho đến các năm sau 1980 Condotel vững mạnh lan rộng ra nhiều khu vực tỉnh thành khác như New York, Chicago, Aspen, Orlando, Florida và nó từng bước du nhập 1 số quốc gia trên thế giới: Singapore, Thái Lan, Canada.
    >>Xem thêm: https://resta.vn/tin-tuc/condotel-l...u-lich-condotel-sinh-loi/x_sdeH8BiAXur1M71J0J
    III. Đặc điểm của căn hộ condotel là gì
    -Khách hàng mục tiêu:Nhà đầu cơ cá nhân đã sở hữu ngôi nhà là nơi ở của chính họ hoặc có các khoản đầu cơ BĐS khác.
    -Mục đích của người mua:sử dụng cho các kỳ nghỉ và thư giãn với gia đình và bạn bè của họ trong một khoảng thời kì dừng mỗi năm (1 – 3 tháng). Chỉ dành cho đầu tư, để đạt được cả lợi nhuận từ vốn đầu tư lúc bán ra và thu nhập hàng năm từ việc cho thuê tài sản lúc chủ sở hữu không sử dụng.
    -Vị trí:những địa chỉ mà các bạn thường chọn cho các kỳ nghỉ dưỡng và những nơi thị trường du hý đã vững mạnh để có thể cho thuê tài sản.
    IV. Cách hoạt động của căn hộ condotel
    [​IMG]
    Căn hộ khách sạn condotel là mẫu hình hài hòa giữa hai mô hình bất động sản nóng Bây giờ là chung cư và khách sạn.
    -Chức năng như một khách sạn:có hệ thống đặt phòng và các nhà sản xuất khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và nhà cung cấp phòng 24/24.
    -Chức năng như 1 căn hộ: có đầy đủ những luôn thể ích như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,… với đầy đủ công cụ đun nấu và du khách có thể đi chợ và trải nghiệm cá tính sống như chính ngôi nhà của mình.
    V. Pháp lý căn hộ condotel
    Chỉ mới hiểu định nghĩa căn hộ condotel là gì là chưa đủ để tiến hành đầu cơ. Tiếp theo bạn cần Đánh giá về pháp lý của dòng hình này như thế nào? Có khác gì so với những bất động sản quan thuộc trước đây
    khi mới du nhập vào Việt Nam, quy chế pháp lý Condotel còn hơi ít ỏi. Đến tận năm 2017, Chính phủ mới ban hành Luật du lịch và Nghị định chỉ dẫn Luật du hý. Qua giai đoạn sửa đổi bổ sung thì đến nay pháp lý Condotel đã được cải thiện:
    -Căn hộ du lịch có trang trang bị, nhà sản xuất nhu yếu chuyên dụng cho khách du lịch. Khách có thể tự dùng cho chỉ cần khoảng lưu trú;
    -Điều kiện tối thiểu về cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ đối với căn hộ du lịch là phải có khu vực tiếp khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh. Và có giường, nệm, chăn, gối, khăn mặt, khăn tắm. Phải thay bọc đệm, bọc chăn, bọc gối, khăn mặt, khăn tắm khi có khách mới;
    -Người đầu tư căn hộ Condotel không thể có đủ 3 quyền của người sở hữu bao gồm quyền chiếm hữu, quyền sử dụng và quyền định đoạt đối với tài sản;
    -Chủ đầu cơ có quyền quyết định và chi phối toàn bộ 3 quyền trên của người chủ nhân từ căn số căn hộ, hình thức khai thác đến các khoản giá bán vận hành và quản lý liên hệ.
    -Thời hạn khai thác Dự án là 50 năm có thể kéo dài hơn tùy Dự án nhưng không quá 70 năm.
    Hành lang pháp lý cho Condotel còn thiếu, chưa rõ ràng nên trong thời kỳ hoạt động dễ phát sinh những vấn đề mâu thuẫn. Bởi vậy trước lúc quyết định có nên đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng bạn nên Nhận định tường tận hoặc giao dịch các thỏa thuận càng chi tiết, cụ thể càng rẻ.
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    CTCP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN RESTA
    Website: https://resta.vn/
    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, P.Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Email: [email protected]
    SĐT: 0943 999 999
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!