laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ cosmo city 2 quận 7 nguồn cung mới

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhutbds, 20/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    nhutbds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn Hộ Cosmo City 2 Quận 7 với kết cấu xây dựng hiện đại, môi trường sống xanh, thân thiện đang trở thành tâm điểm được nhiều nhà đầu tư săn đón ở thời điểm hiện tại.

    Những dự án căn hộ tại các quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh luôn là kênh đầu tư lý tưởng mà không ít khách hàng cá nhân lẫn nhà đầu tư chuyên nghiệp hướng đến. Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa – ngay vị trí sầm uất của một khu đô thị chuẩn mực, cùng với đó là hướng quy hoạch đồng bộ, Căn Hộ Cosmo City 2 Quận 7 đang tạo nên làn sóng mới trong thị trường bất động sản hiện nay. Cùng điểm qua sức hút từ dự án với những thông tin dưới đây nhé.

    Tổng quan về Căn Hộ Cosmo City 2 Quận 7

    Căn Hộ Cosmo City được biết đến là dự án đi theo mô hình khu căn hộ cao cấp dưới sự đầu tư của Bảo Gia Group. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 17.024 mét vuông, quy mô bao gồm 8 Block cao đến 20 tầng, dự án khi hoàn tất dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường 765 căn hộ.

    Tại dự án, mật độ xây dựng chỉ hiếm khoảng 30%, đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho mọi cư dân.

    Lợi thế từ dự án Căn Hộ Cosmo City 2 Quận 7

    Về vị trí dự án

    Căn Hộ Cosmo City 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa – ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc địa bàn Quận 7. Xung quanh dự án là khu đô thị Phú Mỹ Hưng chuẩn mực, sầm uất – một trong những điểm được đánh giá là đáng sống nhất tại khu Nam Sài Gòn ở thời điểm hiện tại. Nhờ vậy, cư dân tại dự án hoàn toàn có thể tận dụng mọi tiện ích tại khu đô thị này.

    Ngoài ra, từ dự án, hệ thống giao thông, cơ sở vật chất đều được đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện của mọi cư dân. Theo đó, bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố trong vòng chỉ 5 phút đi xe.

    Không gian sống tại dự án

    Với mật độ xây dựng thấp, cộng với đó là đặc thù cảnh quan môi trường trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án được chủ đầu đã đặc biệt chú trọng trong việc xây dựng các mảng xanh. Qua đó, đảm bảo đem lại không gian sống thoải mái nhất cho mọi cư dân.

    Thiết kế các căn hộ tại dự án theo hơi hướng mở, đầy hiện đại, tiện nghi. Nhờ đó, tại mọi căn hộ, bạn đều có thể tận dụng được nắng, gió tự nhiên, khai thác tầm view đẹp khi nhìn ra bên ngoài.

    Về tiện ích nội khu

    Tiện ích nội khu tại dự án được tích hợp bài bản, hoành tráng. Điển hình có thể kể đến như: khu công viên cây xanh, hệ thống hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa,...

    Như vậy, không cần phải di chuyển quá xa xôi, cư dân tại Happy Dragon vẫn có thể tận hưởng được một cuộc sống chuẩn mực, đầy tiện ích.

    Tiềm năng từ Căn Hộ Cosmo City 2 Quận 7

    Sở hữu những lợi thế riêng biệt về vị trí tọa lạc, kết cấu dự án cùng các tiện ích được tích hợp, có thể thấy, tiềm năng từ khu căn hộ cao cấp Cosmo City quận 7 này là vô cùng rộng mở. Đặc biệt, nhu cầu mua, thuê nhà để ở trong khu vực nội thành luôn ở mức cao. Trên cơ sở đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng yếu tố này để đầu tư lướt sóng, thu về khoản lợi nhuận lớn trong 1 khoảng thời gian ngắn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, tùy vào tình hình tài chính cá nhân, khách hàng có thể chọn mua căn hộ này để an cư, làm tài sản thừa kế trong tương lai hoặc đầu tư lâu dài.

    Trên đây là những thông tin sơ lược, liên quan đến khu Căn Hộ Cosmo City Quận 7 đang được đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại. Tin chắc rằng, dự án sẽ là kênh đầu tư đáng cân nhắc cho bạn với tiềm năng lớn trong tương lai. Để được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình hơn về khu căn hộ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

    Cosmo City 2 Quận 7 vốn là khu đất đắt đỏ bởi vị trí gần trung tâm và hiện tại cũng là một trong các khu vực trọng điểm phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì lẽ đó, các dự án bất động sản chỉ cần được xây dựng ở quận 7 đã là một yếu tố lớn để khẳng định vị thế của mình. Ngoài vị trí đắc địa, bạn sẽ cần biết thêm những lý do nên mua Căn Hộ Cosmo City Quận 7 sau.

    Linh hồn mới của khu đô thị sang trọng bậc nhất Phú Mỹ Hưng

    Sở dĩ có thể khẳng định như vậy bởi Căn Hộ Cosmo City Quận 7 nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Thập và cách nội khu Phú Mỹ Hưng chỉ 1km. Nghe đến cái tên Phú Mỹ Hưng, người ta lập tức sẽ tưởng tượng ra khu đô thị mới đầu tiên của Sài Gòn, sầm uất và sang trọng. Bên trong khu đô thị này gần như là một thành phố thu nhỏ với đủ loại hình giải trí và ăn uống. Thậm chí, bạn có sẵn tiện ích nội khu về y tế và giáo dục để phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình.

    Về mặt ngoại khu, người dân khu vực Căn Hộ Cosmo City Quận 7 có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại Cresent mall, bệnh viện Pháp Việt, trường quốc tế Canada, trường mẫu giáo, THCS – THPT Nam Sài Gòn. Tuyệt vời hơn thế, vị trí này chỉ cách trung tâm quận 1 vỏn vẹn 3km và ít gặp vấn đề về lưu thông.

    Vị thế đắc địa của Happy Dragon

    Lý do nên mua Căn Hộ Cosmo City Quận 7 - tiện ích nội khu tốt hơn cả tưởng tượng

    Từ khi còn là kế hoạch trên bàn giấy, Căn Hộ Cosmo City Quận 7 đã được định hướng là một khu có chức năng phức hợp với một hệ thống dịch vụ khép kín bao gồm căn hộ và trung tâm thương mại. Do vậy, đây là một điểm đến vô cùng phù hợp cho các nhà đầu tư và các cá nhân, gia đình muốn tìm nơi an cư.

    Căn Hộ Cosmo City Quận 7 được thiết kế tầng một là khu vực thương mại, đại sảnh chung cho khu thương mại và khu căn hộ. Tầng 2 và tầng 3 dành cho trung tâm thương mại. Tầng 4 là khu vực căn hộ, trong đó bao gồm không gian sinh hoạt cộng đồng như sân vườn và hồ bơi.

    Căn Hộ Cosmo City Quận 7 đặc biệt quan tâm đến không gian sống cho dân cư

    Để đảm bảo nhà chung cư, căn hộ thiết kế hàng loạt nhưng vẫn thoáng khí, không gian ở đây cấu trúc theo hướng mở. Nhờ vậy mà căn hộ có thể tận dụng được nắng và gió trời. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí về điện và còn mở ra những góc nhìn cực đẹp từ các khung cửa của căn hộ.

    Thêm vào đó, các tiện ích cộng đồng cũng được đầu tư xây dựng với mục đích đem lại trải nghiệm sống cao cấp và thiết thực nhất. Các tiện ích có thể kể đến là công viên dọc bờ sông, hồ bơi tràn bờ, phòng gym, khu sinh hoạt cộng đồng…

    Tiện ích nội khu trên cả tuyệt vời

    Có thể nói, căn hộ này phù hợp cho những người tìm kiếm cuộc sống hiện đại, thoải mái, có không gian riêng đồng thời vẫn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ cao cấp. Với những lý do nên mua Căn Hộ Cosmo City Quận 7 trên, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một căn hộ chất lượng cao tại khu đô thị sầm uất bậc nhất HCM.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!