laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ cosmo city 2 quận 7 tạo nên cơn sốt thị trường bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhutbds, 20/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    nhutbds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường bất động sản khu vực phía Nam Sài Gòn vốn đã sôi động nay càng trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của dự án Căn hộ cosmo city 2 quận 7. Dự án này sở hữu nhiều điểm nổi bật thu hút khách hàng và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn đó đã tạo nên một cơn sốt trong khu vực.

    Dự án chung cư Căn hộ cosmo city 2 quận 7 được cấp phép xây dựng

    Tình hình bất động sản khu vực phía Nam Sài Gòn trong đầu năm 2020 khá căng thẳng do có nhiều dự án chư được cấp phép để xây dựng. Riêng dự án Căn hộ cosmo city 2 quận 7 là một trong số ít được cấp phép và triển khai xây dựng. Khách hàng và nhà đầu tư có ý định mua căn hộ tại chung cư hoàn toàn có thể yên tâm bởi dự án đã đảm bảo về mặt pháp lý.

    Quy mô xây dựng của dự án này hơn 1,7ha bao gồm 8 Block chung cư cao 20 tầng với 23 tầng hầm gửi xe. Khi hoàn thiện dự án này cung cấp cho thị trường phía Nam 295 căn hộ cao cấp đa dạng về các loại sản phẩm cho khách hàng lựa chọn gồm căn hộ 1 ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích Căn hộ cosmo city 2 quận 7 từ 63m2 – 133m2. Khách hàng là những người sống 1 mình, khách hàng gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ đều có thể mua sản phẩm tại đây. Dự kiến giá trung bình mà chủ đầu tư đưa ra khi mở bán sẽ là 40 triệu/ m2 kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

    Vị trí dự án đắc địa nhất khu vực phía Nam

    Sở hữu cosmo city 2 quận 7 bạn sẽ được sống ở một vị trí đắc địa phía Nam Sài Gòn. Dự án tọa lạc tạo đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM. Đây là tuyến đường huyết mạch của quận kết nối đến những khu vực và là nơi tập trung các dự án căn hộ cao cấp ở phí Nam.

    Từ vị trí này cư dân có thể kết nối đến nhiều địa điểm khác nhau và trải nghiệm những tiện ích bên ngoài dự án. Cách 700m cư dân có thể đến Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng để trải nghiệm các tiện ích cao cấp. Xung quanh dự án là những địa điểm nổi tiếng của thành phố về văn hóa, giáo dục, thường mại: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trung tâm thương mại, trường học quốc tế...

    [​IMG]

    Cầu Phú Xuân 2B hiện đang trong quá trình hoàn thiện nối từ Nguyễn Lương Bằng đến Nguyễn Bình thúc đẩy kết nối của Quận 7 với huyện Nhà Bè. Tiềm năng phát triển của khu vực phía Nam trong thời gian tới cực kỳ lớn.

    Không gian xanh tại dự án được chú trọng để con người được hoà mình với thiên nhiên. Sau khi kết thúc với công việc trở về nhà bạn sẽ được nghỉ ngơi thoải mái trong chính ngôi nhà của mình, tránh xa sự ồn ào và khói bụi thành phố.

    Với vị trí đắc địa và những tiềm năng phát triển rộng mở trong tương lai, Căn hộ cosmo city quận 7 đang mở ra một cơ hội lớn cho mọi người. Dự án Căn hộ cosmo city 2 quận 7 của bất động sản phía Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bứt phá mới mẻ.

    Không gian sống lý tưởng tại Căn hộ cosmo city

    Dự án chung cư đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Dự án của Bảo Gia Group phát triển với quy mô gần 6ha trên một vị trí đắc địa. Dự án được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn hứa hẹn tạo dựng một cuộc sống lý tưởng cho mọi cư dân.

    Vị trí vàng của dự án Căn hộ cosmo city 2 quận 7

    Căn hộ cosmo city 2 quận 7 sở hữu một vị trí đẹp nhất khu vực Quận 7 với tầm nhìn thoáng. Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng – tuyến đường trọng điểm của khu vực kết nối đến nhiều địa điểm khác nhau. Kết nối vùng từ dự án cực kỳ thuận tiện, xung quanh dự án là chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

    Việc kết nối vào trung tâm thành phố và những tuyến đường lân cận quanh dự án dễ dàng nhờ có những tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Cừ... Cầu Thủ Thiêm 4 và cầu Phú Xuân 2B đang trong quá trình xây dựng khi hoàn thiện sẽ rút ngắn khoảng cách kết nối vùng Quận 2 và Huyện Nhà Bè.

    Chuỗi tiện ích công cộng hiện đại xung quanh dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ nhu cầu sống của cư dân:

    Các trường đại học lớn: RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài Chính – Marketing, Luật TPHCM, Renaissance, International School, trường quốc tế Canada...

    Các trung tâm thương mại: Lotte Mart Quận 7, Crescent Mall. Vivo City...

    Các bệnh viện lớn: Pháp – Việt, tim tâm Đức, bệnh viện Quận 7

    Nhà thi đấu Quận, sân golf 36 lỗ

    Công viên Mũi Đèn đỏ Saigon Peninsula, công viên cầu Ánh Sao,...


    Trải nghiệm tiện ích hiện đại và không gian xanh

    Để cư dân được sinh sống tiện nghi chủ đầu tư đã tích hợp hàng loạt các tiện ích bên trong Căn hộ cosmo city 2 quận 7. Chuỗi tiện ích nổi bật trong dự án bao gồm có: hồ bơi tràn, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym, Spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại, quán cà phê, khu ẩm thực, siêu thị, quầy thuốc, khối trung tâm thương mại...

    Không gian xanh trong dự án cũng được tập trung để tạo bầu không khí trong lành cho cư dân được hòa mình với thiên nhiên. Cây xanh được trồng ở nhiều nơi phủ mật độ xây rộng rãi. Hồ nước điều hòa làm nhiệm vụ điều hòa không khí. Khu vui chơi, sân thể thao ngoài trời cũng được xây dựng để mọi người thư giãn và nâng cao sức khỏe.

    Liền kề với dự án có Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng chia sẻ thêm nhiều tiện ích đẳng cấp. Cuộc sống của cư dân phía Nam Sài Gòn tiện nghi, thoải mái như trong trung tâm thành phố.

    Thiết kế hợp lý của dự án Căn hộ cosmo city 2 quận 7

    Mật độ mỗi tầng được bố trí 5 căn hộ với 2 thang may hoạt động. Mật độ bố trí căn hộ hợp lý vừa có tính kết nối cộng đồng vừa tối ưu về mặt tiện ích và không gian thoáng. Căn hộ có hai mặt tiền thoáng đãng, ban công và cửa sổ được thiết kế lớn để mang thiên nhiên vào bên trong không gian sống.

    Các căn hộ có diện tích đa dạng bố trí theo phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cụ thể dự án cung cấp 3 loại hình căn hộ: căn 2 ngủ, căn 3 ngủ và căn 4 ngủ.

    Căn hộ cosmo city 2 quận 7 là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy dành tặng món quà tuyệt vời này đến những người thân yêu của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!